Cháy lớn tại kho chứa phế liệu ở Vĩnh Yên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay (ngày 12/5), tại khu vực công ty Patron Vina, thuộc phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Vụ cháy đã khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
Theo các nhân chứng sinh sống tại địa phương, vào thời điểm trên nhiều người phát hiện một cột khói đen lớn, kèm theo đó là ngọn lửa bốc lên dữ dội phát lên từ phía ngoài công ty Patron Vina thuộc phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Một số công nhân cho biết, khu vực xảy ra cháy là một kho phế liệu, chứa các vật liệu dễ cháy như nhựa, bìa, túi nilon. Do vậy, chỉ trong ít phút đồng hồ ngọn lửa đã nhanh chóng cháy lan ra cả khó hàng khiến nhiều người hoảng hốt, vội vã chạy thoát thân.
Cháy lớn tại kho chứa phế liệu ở Vĩnh Yên - Ảnh 1
Người dân ngay sau khi phát hiện cháy đã báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động phương tiện, cùng các chiến sỹ đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ nỗ lực chữa cháy, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên, lửa đã thiêu rụi nhiều vật dụng trong kho hàng.
Cháy lớn tại kho chứa phế liệu ở Vĩnh Yên - Ảnh 2
Thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện.