Cháy nhà 3 tầng trên phố Khương Trung

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 8h ngày 22/1 tại ngôi nhà số 17/214/85 phố Khương Trung, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Sau hơn một giờ đồng hồ, ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều đồ đạc của ngôi nhà.

Theo một số người dân khu vực cho biết, cùng thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại ngôi nhà 3 tầng nằm trong ngõ 211, phố Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội). Ngay lúc đó, mọi người hô hoán cùng dập lửa nhưng bất thành. Người dân cũng đã báo tin cháy cho lực lượng chức năng.

 
Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn và lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ.
Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn và lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ.
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã điều 6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, do ngôi nhà này nằm sâu trong con ngõ nhỏ nên xe chữa cháy không thể tiếp cận đám cháy. Các chiến sĩ PCCC đã phải dùng xe máy chở một số thiết bị chữa cháy chuyên dụng vào bên trong hiện trường để dập lửa.

Theo Đại úy Nguyễn Khắc Tuân - Đội trưởng đội PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội), do xe cứu hoả không tiếp cận được hiện trường nên toàn đội đã phải triển khai đội hình tiếp cận đám cháy từ nhiều hướng. Khi tiếp cận hiện trường thấy một người đàn ông bị mắc kẹt trên tầng 3 của căn nhà, lực lượng cứu hộ đã mở đường và hướng dẫn người đàn ông thoát nạn…
Cháy nhà 3 tầng trên phố Khương Trung - Ảnh 1
Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, lực lượng PCCC đã khống chế được ngọn lửa. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều đồ đạc tại tầng lửng ngôi nhà. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại gì về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.