Cháy quán karaoke, 5 người tử vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h05’ trưa nay 3/5, tại quán karaoke Nhật Thực số 4b ngõ 43, phố Giảng Võ, Đống Đa Hà Nội.

Một số người chứng kiến vụ cháy có mặt tại hiện trường cho biết, quán karaoke cao 4 tầng và một tum. Khi xảy ra cháy, trong quán có nhiều người đã chạy kịp ra ngoài, một số người còn lại chạy lên trên tầng tum để trèo qua nhà liền kề theo lối ban công thoát thân...
Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
Ngay sau đó, thông tin về vụ cháy đã được thông tin đến lực lượng cảnh sát PCCC quận Đống Đa. Lực lượng cứu hỏa cùng 5 xe chữa cháy đã nhanh chóng có mặt, tuy nhiên, quán karaoke nằm cách mặt đường Giảng Võ hơn 10 m, ngõ nhỏ nên xe PCCC phải đỗ từ xa.

Quán sử dụng hệ thống cách âm, phòng kín, đám cháy ám ỉ ở phía trong nên lực lượng cứu hỏa phải đeo mặt nạ phòng độc.
Cháy quán karaoke, 5 người tử vong - Ảnh 1
Đến khoảng 14h cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường và tiến hành cấp cứu những người bị nạn.

Thông tin ban đầu có 5 người tử vong trong vụ cháy, gồm 2 nạn nhân tử vong tại tầng 2, 3 nạn nhân tử vong tại tầng 3… Hiện trường vụ cháy được phong tỏa. Lực lượng chức năng sẵn sàng đưa người bị nạn ra ngoài.

Tại hiện trường, đồ đạc tầng 1 đã bị cháy rụi vương vãi khắp mặt sân. Thông tin từ phía người dân khu vực, nguyên nhân đám cháy có thể do chập điện từ tầng 1, sau đó lan rộng lên các tầng.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại chính thức của vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.