Cháy rụi xưởng gỗ rộng hàng nghìn mét vuông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang làm việc thì các công nhân trong xưởng gỗ thấy khói bốc lên, ngọn lửa nhanh kèm theo nhiều tiếng nổ phát ra khiến công nhân chạy tán loạn.

Sáng nay( 6/7), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại xưởng gỗ của Công ty TNHH Gỗ Mỹ Products (chuyên gia công dán VENCER), thuộc khu phố Bình Thuận, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  Lực lượng PCCC đang dập lửa
Lực lượng PCCC đang dập lửa.
Theo công nhân Lê Văn Hòa (phân xưởng 1) cho biết: “Khoảng 8 giờ sáng nay, chúng tôi đang làm việc trong xưởng thì phát hiện khói bốc lên, kèm theo đó là lửa và nhiều tiếng nổ lớn. Quá hoảng hốt, công nhân trong xưởng ùa nhau chạy ra ngoài rồi truy hô mọi người. Công nhân và bảo vệ trong công ty đã huy động nhiều vật dụng để dập lửa nhưng không thành do bên trong chứa vật liệu chủ yếu là gỗ và hóa chất nên rất dễ bắt lửa”.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường triển khai công tác cứu hỏa, không cho lửa cháy lây lan sang các phân xưởng khác.

Tại hiện trường, nhiều tài sản trong xưởng gỗ hơn 2.000m2 đã bị thiêu rụi. Hàng chục thùng sơn nổ văng tung tóe. Do sức nóng lớn nên phần mái của xưởng gỗ bị hư hỏng, đổ sụp. Hàng trăm công nhân trong xưởng được huy động để di dời tài sản chưa bị lửa cháy tới ra bên ngoài khu vực.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.