Chelsea tôn vinh Eden Hazard

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại buổi lễ tổng kết mùa giải 2013/14 của Chelsea, tiền vệ Eden Hazard được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của The Blues (do CĐV bình chọn) sau một mùa giải nổi bật với 14 bàn thắng và 7 pha kiến tạo ở Premier League.

Chelsea tôn vinh Eden Hazard - Ảnh 1
Ở hạng mục khác, hậu vệ Cesar Azpilicueta được các đồng đội bình chọn là "Cầu thủ của năm". Cựu hậu vệ, Paulo Ferreira được trao một giải thưởng đặc biệt vì các đóng góp cho CLB trong khi Lewis Baker giành giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm".
Nhiều CLB vẫn muốn chiêu mộ Ashley Cole

Ở tuổi 33, sự nghiệp của cầu thủ người Anh đã dần bước sang bên kia sườn dốc. Chính vì thế, The Blues đã quyết định không gia hạn với Ashley Cole.Mặc dù vậy, với việc sở hữu cả kho kinh nghiệm thi đấu, Ashley Cole đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt đại gia ở xứ sương mù.
Chelsea tôn vinh Eden Hazard - Ảnh 2
Những "ông lớn" như Man City, Arsenal hay Liverpool vẫn để ý đến Ashley Cole. Bên cạnh đó, cũng không ít đội bóng nước ngoài để tâm đến cựu tuyển thủ Anh như Real Madrid, Inter Milan, PSG hay Monaco.

Luiz sẽ gia nhập Barca
 David Luiz sẽ là ngôi sao tiếp theo chia tay sân Stamford Bridge. Nguồn tin từ Brazil cho hay, David Luiz đã đồng ý sơ bộ với Barca bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và anh sẽ ra mắt đội bóng mới khi VCK World Cup 2014 kết thúc.
Chelsea tôn vinh Eden Hazard - Ảnh 3
Thực tế, Barca đã theo đuổi David Luiz từ khá lâu. Nhưng giờ Chelsea mới nhả người, sau khi Mourinho "bật đèn xanh" để cân bằng ngân quỹ mua sắm.

Torres vẫn nhận được sự tin tưởng của ông thầy Mourinho

Trên Sky Sports, Mourinho chia sẻ: “Vâng, Fernando vẫn là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch lâu dài của tôi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Ở thời điểm này, Torres không phải là mẫu tiền đạo ghi được nhiều bàn thắng và biết cách chớp thời cơ tốt. Tuy nhiên, tôi rất thích cách cậu ấy thi đấu, di chuyển và đóng góp cho đội bóng.
Chelsea tôn vinh Eden Hazard - Ảnh 4
Tuy không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng Torres vẫn luôn nhận được sự yêu mến của các fan hâm mộ Chelsea. Tôi cũng cảm thấy rất vui và sẵn sàng để cậu ấy tiếp tục gắn bó với CLB ở mùa giải tới”.

Costa sắp là người Chelsea

Costa, người đóng vai trò quan trọng trong thành công Atletico đang theo đuổi mùa này tại La Liga và Champions League, từ lâu đã được liên hệ với Chelsea, trong bối cảnh Jose Mourinho “tuyệt vọng” tìm kiếm một tiền đạo mạnh mẽ.
Chelsea tôn vinh Eden Hazard - Ảnh 5
Trong các trận đấu cuối cùng ở Premier League mùa này, Mourinho tuyên bố Chelsea sẽ mua bằng được một tiền đạo có “bản năng sát thủ” và ông sẽ cố gắng thực hiện các thương vụ chuyển nhượng càng sớm càng tốt. Theo nguồn tin của Sky, Chelsea coi như đã có Costa. Thỏa thuận giữa hai bên sẽ được công bố vào đầu tháng 6, sau khi 2 trận đấu lớn còn lại của Costa kết thúc và trước khi World Cup khởi tranh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần