Chết đuối vì cố bơi qua kênh để nhặt diều

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến gần 21h đêm (23/3), lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể của người đàn ông bị đuối nước khi bơi qua kênh Tham Lương (phường 13, quận Gò Vấp, TP HCM) để nhặt diều…

Trước đó, vào khoảng 17h30 chiều cùng ngày, anh Lê Thế Hiệp (46 tuổi, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, P.13, Q.Gò Vấp) cùng cháu ra bãi đất trống ở Khu phố 3 (P.13, Q.Gò Vấp, kế bên kênh Tham Lương) để thả diều.

 
 Đoạn kênh mà anh Hiệp đã nhảy xuống để nhặt diều.
Đoạn kênh mà anh Hiệp đã nhảy xuống để nhặt diều.
Khi đang thả diều thì bất ngờ bị đứt dây nên khiến con diều rơi xuống phía bên kia bờ kênh đoạn gần cầu Bến Phân. Thấy vậy, anh Hiệp đã nhảy xuống bơi qua bên kia kênh để lấy diều.

Sau khi bơi qua lấy được diều, anh Hiệp một tay cầm diều một tay thì cố gắng bơi quay về. Tuy nhiên, khi đến giữa kênh thì anh Hiệp bị đuối nước rồi chìm xuống.

Lúc này có 2 người dân đứng trên bờ nhìn thấy nên đã nhảy xuống kênh để cứu anh Hiệp, tuy nhiên do nước xoáy nên mọi nổ lực đều bất thành. Ngay sau đó vụ việc được trình báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt triển khai công tác tìm kiếm. Hiện thi thể anh Hiệp đã được người nhà đem về để an táng.