Chính thức mở đường bay mới Đà Nẵng - Seoul

Hải Yến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãng hàng không T'way Air của Hàn Quốc chính thức mở đường bay Seoul - Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến/tuần.

Những hành khách đầu tiên của đường bay mới Đà Nẵng - Seoul
Những hành khách đầu tiên của đường bay mới Đà Nẵng - Seoul
Chiều 1/7, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, TP Đà Nẵng tổ chức lễ đón chuyến bay trực tiếp từ Seoul - Đà Nẵng do hãng hàng không T'way Air khai thác.

T'way Air là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Hàn Quốc có trụ sở tại Seoul - Hàn Quốc và văn phòng tại các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Hãng khai thác các chuyến bay từ Hàn Quốc đến các nước trong khu vực như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam.

Từ 1/7, hãng hàng không T'way Air của Hàn Quốc chính thức mở đường bay Seoul - Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến/tuần. Cụ thể, các chuyến bay sẽ được thực hiện vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật hàng tuần. Chuyến bay từ Seoul sẽ khởi hành vào lúc 13 giờ 15 phút và đến Đà Nẵng lúc 15 giờ 55 phút. Ở chiều ngược lại từ Đà Nẵng sẽ khởi hành lúc 16 giờ 45 phút và đến Seoul lúc 23 giờ 20 phút (giờ địa phương).

Đường bay này được hãng T'way Air khai thác bằng máy bay Boeing 737- 800 thế hệ mới với 189 ghế ngồi. Với lịch bay thuận tiện, mức giá hấp dẫn, hãng hàng không T'way Air sẽ giúp hành khách từ Việt Nam đi Hàn Quốc thêm sự lựa chọn cho mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần