Chủ tịch HĐND TP thăm gia đình giáo dân nhân dịp Giáng sinh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 23/12, nhân dịp lễ Giáng sinh 2015, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tới nhà riêng, thăm và chúc mừng Giáng sinh các giáo dân tiêu biểu.

Đó là gia đình bà Nguyễn Thị Biểm, sinh năm 1944, số nhà 109 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm và bà Lê Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1959, số nhà 75 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Phó Bí th- Thành -y Hà N-i Nguy-n Th- Bích Ng-c th-m và chúc m-ng gia -́nh bà Nguy-n Th- Bi-m nhân d-p Giáng sinh 2015
 Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm và chúc mừng gia đình bà Nguyễn Thị Biểm
Đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Biểm, sinh năm 1944, ở phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc cho biết, TP Hà Nội hiện có 185 ngàn giáo dân, ngày lễ Noel trước đây là ngày của người công giáo nhưng hiện nay Noel cũng là ngày hội chung của người dân cả nước. Quan điểm của lãnh đạo TP là tạo mọi điều kiện cho công dân tham gia các tổ chức, các đạo theo đúng quy định của nhà nước. 
Đồng thời chúc mừng gia đình bà Nguyễn Thị Biểm và cảm ơn những đóng góp của bà với vai trò là Phó Ban đoàn kết công giáo quận, đồng thời nhấn mạnh, gia đình cần tích cực vận động giáo dân ở quận Hoàn Kiếm chấp hành tốt chủ trương chính sách của nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng thành phố phát triển bền vững.
Cũng trong dịp này, Chủ tịch HĐND TP cũng đã đến thăm gia đình bà Lê Thị Thanh Nhàn ở phường Đội Cấn, quận Ba Đình. Gia đình bà Nhàn nhiều năm được quận Ba Đình công nhận gia đình công giáo tiêu biểu. Đồng chí chúc gia đình đón Giáng sinh an lành, luôn thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền vận động để  nhân rộng nhiều gia đình giáo dân tiêu biểu.