Chưa ấm chỗ, Valdes lại bị "tống khứ" khỏi Old Trafford

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc De Gea một mực đòi đến Real, Louis Van Gaal đã gây ngạc nhiên không nhỏ khi gạch tên thủ môn dự bị Victor Valdes trong chuyến du đấu Mỹ.

Dư luận thắc mắc, vì sao cựu thuyền trưởng sắc cam đã ra tay "cứu" Valdes trong lúc anh gặp khó lại bất ngờ "quay lưng" lại như thế?
Chưa ấm chỗ, Valdes lại bị "tống khứ" khỏi Old Trafford - Ảnh 1
Chiến lược gia 63 tuổi đã làm rõ vấn đề trong cuộc trò chuyện với báo giới vào chiều thứ Tư, 15/7. Ông tiết lộ, thủ môn 33 tuổi bị trừng phạt vì từ chối chơi cho đội hình dự bị của Quỷ đỏ mùa trước. "Victor Valdes sẽ được bán đi. Anh ấy từ chối chơi cho đội hình dự bị mùa giải vừa rồi. Điều đó không phù hợp với triết lý của tôi".

Trong 6 tháng ở Old Trafford, lần đầu tiên thủ môn 33 tuổi được vào sân là trận hoà 1-1 của M.U với Arsenal, do De Gea bất ngờ dính chấn thương. Sau đó anh được bắt chính trận đấu hạ màn Premier League.

Chia sẻ trước đó, Valdes bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với HLV Louis Van Gaal vì đã "cưu mang" trong lúc anh thất nghiệp sau chấn thương nặng. Tuy nhiên, vì cãi lệnh, cựu thủ môn Barca phải "bán xới" khỏi M.U. Có thông tin rằng, anh muốn về lại Tây Ban Nha, chơi cho kình địch của Barca, Real Madrid.

Depay đến M.U là vì tài thuyết phục của Van Gaal

Depay lý giải về chọn lựa của mình với tờ Bild (Đức): "Tôi không thể nói ai là HLV hay nhất thế giới. Chắc chắn có rất nhiều nhà cầm quân giỏi, tiếng tăm và Pep Guardiola là một trong số đó. Nhưng tôi chỉ nói chuyện với Van Gaal và ông ấy hoàn toàn thuyết phục tôi. Ông cho tôi cảm giác rằng mình rất quan trọng với ông ấy. Không chỉ với tư cách là một cầu thủ mà còn như một con người. Và thế là tôi khăn gói đến M.U".
Chưa ấm chỗ, Valdes lại bị "tống khứ" khỏi Old Trafford - Ảnh 2
 
Depay được chờ đợi rất nhiều trong mùa giải tới đây với Quỷ đỏ, bởi thành tích đáng nể của tài năng trẻ này tại quê nhà. Ở tuổi 21, anh đã là Vua phá lưới giải Eredivisie với 28 bàn thắng, là thành phần quan trọng của PSV trong hành trình lên ngôi vô địch mùa giải vừa qua.

Huyền thoại Van Basten gọi Depay là một tài năng đặc biệt, khác so với phần còn lại. Thực tế, tiền vệ chạy cánh vừa được tạp chí bóng đá Pháp, France Football bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, trên cả Raheem Sterling vừa đến Man City với giá 49 triệu bảng (xếp thứ 3) và Marquinhos (PSG, xếp nhì).

Van Gaal đang cố thuyết phục Di Maria ở lại

Di Maria đang nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ "gã nhà giàu" nước Pháp, sau khi vợ anh cảm thấy không hợp với cuộc sống ở xứ sở sương mù. HLV Van Gaal tỏ ra khá thông cảm với những vấn đề mà gia đình cầu thủ người Argentina gặp phải tại Manchester.
Chưa ấm chỗ, Valdes lại bị "tống khứ" khỏi Old Trafford - Ảnh 3
Phát biểu trong cuộc họp báo trên đất Mỹ, Van Gaal bác bỏ thông tin Di Maria muốn ra đi. Khi các phóng viên hỏi về tương lai cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này, ông nói: "Chúng tôi sẽ xem xét. Trong bóng đá, thích nghi cần một quá trình. Giữa Di Maria và M.U đang tồn tại khoảng cách. Tuy nhiên, anh ý vẫn là thành viên Quỷ đỏ và sẽ quay trở lại tập luyện vào 25/7 tới."

Một nguồn tin cho hay, tuần trước Van Gaal đã có cuộc điện đàm cho Di Maria để khuyên ngôi sao người Argentina nên ở lại để cạnh tranh môi trường Ngoại hạng thêm ít nhất một mùa nữa. Ngài "tulip thép" tin rằng, phong độ cậu học trò sẽ được cải thiện đáng kể nếu anh có thêm thời gian thích ứng với Premier League.

Van Gaal nhắm Ramos là mục tiêu chuyển nhượng số 1

 Đội bóng nước Anh đang  rất quyết tâm lôi kéo trung vệ đang bất mãn ở Real. Nhật báo AS tại Madrid khẳng định, lời đề nghị mới mà Red Devils vừa đưa ra chưa thể lay động các quan chức đội bóng Hoàng gia.
Chưa ấm chỗ, Valdes lại bị "tống khứ" khỏi Old Trafford - Ảnh 4
Các sếp ở Bernabeu vẫn nói cứng, yêu cầu mức phí 90 triệu euro cho trung vệ 29 tuổi này.  Động thái mới nhất của M.U xảy ra sau khi chủ tịch Florentino Perez tuyên bố ý định "đóng cánh cửa ra đi" của Ramos, nhân buổi lễ chia tay Casillas hồi đầu tuần.

Lúc nhiều CĐV hô khẩu hiệu "Ramos không phải cầu thủ để bán", chủ tịch Perez lập tức xoa dịu: "Có những thành viên còn hợp đồng với CLB và Real không muốn để anh ta ra đi." Mở cuộc tấn công mới nhằm vào Sergio Ramos, phía Quỷ đỏ sẵn sàng chào mời bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương 11 triệu euro/mùa.

Ngay khi Casillas chuyển sang Porto, HLV Benitez đã có động thái níu chân Ramos bằng cách trao cho anh tấm băng thủ quân Real mùa giải tới.

Vidal đã tiến rất gần đến Bayern

Ngay sau khi bán Schweinsteiger, Pep Guardiola đã liên lạc với Vidal và nhận được cái gật đầu từ tiền vệ người Chile. Theo thỏa thuận, Bayern sẽ trả cho Vidal mức lương lên đến 6,5 triệu euro mỗi mùa. Mức lương này cao hơn rất nhiều so với 4 triệu euro mà Vidal nhận ở nhà ĐKVĐ Serie A.
Chưa ấm chỗ, Valdes lại bị "tống khứ" khỏi Old Trafford - Ảnh 5
Fernando Felicevich, đại diện của Vidal, đã có mặt ở thành phố Munich để thảo luận về các điều khoản đi kèm trong hợp đồng. Hiện tại, vướng mắc duy nhất khiến Vidal chưa thể trở lại Đức (trước đây, Vidal khoác áo Leverkusen) là giá trị chuyển nhượng. Bayern vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Juve.

BLĐ Bayern đưa ra đề nghị 30 triệu euro. Tuy nhiên, sau khi Vidal đưa Juve vào chung kết Champions League, và cùng Chile giành Copa America 2015, Lão phu nhân đòi giá chuyển nhượng 45 triệu euro. Ngoài ra, TGĐ Beppe Marotta của Juve có đưa ra một đề xuất cho Bayern. Theo đó, “Hùm xám” lấy Vidal và để Mario Goetze đến Juve theo chiều ngược lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần