Chùm ảnh: Phun khử khuẩn trên diện rộng để phòng Covid-19 tại quận Hai Bà Trưng

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn quận Hai Bà Trưng nói chung và một số phường nói riêng, nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng còn rất cao, UBND quận Hai Bà Trưng vừa tổ chức tiến hành phun khử khuẩn diện rộng tại các phường Phố Huế, Thanh Nhàn, Đống Mác, Phạm Đình Hổ, Nguyễn Du, Vĩnh Tuy.

Theo UBND quận, với sự phức tạp của dịch bệnh như hiện nay, rất cần cùng lúc thực hiện nhiều biện pháp để phòng, chống dịch bệnh. Việc phun khử khuẩn trên diện rộng của quận cũng nằm trong các biện pháp hữu hiệu này.

Trong đó, tối 25/7, Binh chủng hóa học đã tiến hành phun khử khuẩn diện rộng tại 6 phường nói trên. Trước khi tổ chức phun, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của các phường đã thực hiện tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh để Nhân dân được biết, không ra đường. Các lực lượng chức năng của UBND phường, Công an phường cùng tham gia hỗ trợ đảm bảo giao thông trật tự để đảm bảo an toàn trong quá trình phun khử khuẩn.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại quá trình thực hiện phun khử khuẩn diện rộng để phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận Hai Bà Trưng:

Tại phường Nguyễn Du, 5 tuyến phố đã được phun khử khuẩn gồm: Bùi Thị Xuân, Đoàn Trần Nghiệp, Tô Hiến Thành, Bà Triệu, Nguyễn Du (đoạn từ ngã tư Nguyễn Du đến số nhà 52 Nguyễn Du) 

 

Binh chủng hoá học đã tiến hành phun khử khuẩn diện rộng tại 6 phường thuộc quận Hai Bà Trưng

 Phố Đoàn Trần Nghiệp (phường Nguyễn Du) được phun khử khuẩn
Lực lượng chức năng phun khử khuẩn toàn phố Mai Hắc Đế
Toàn bộ khu vực chợ Nguyễn Công Trứ (phường Phố Huế) đã được phun khử khuẩn để phòng chống dịch Covid-19 

Tại phường Phố Huế, xe của Binh chủng hóa học đã tiến hành phun khử khuẩn tại các phố Thịnh Yên, Nguyễn Công Trứ và khu vực chợ Nguyễn Công Trứ, những nơi có nguy cơ cao để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19
Lực lượng chức năng tiến hành phun khử khuẩn tại phố Nguyễn Công Trứ
Trước khi tổ chức phun khử khuẩn, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Phố Huế đã thực hiện tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh để Nhân dân được biết, không ra đường

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần