Chung cư cao cấp CT1A và 1B Nghĩa Đô chào bán giai đoạn 2

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mức giá chào bán đang khá hấp dẫn với giá 1,25 tỷ đồng/căn 1 phòng ngủ và từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Theo thông tin từ Đất Xanh Miền Bắc & Liên Minh các sàn giao dịch bất động G5, bắt đầu từ ngày 9/8 tới, 2 chung cư cao cấp CT1A, 1B thuộc khu đô thị mới Nghĩa Đô sẽ chính thức được chào báo giai đoạn 2.
Phối cảnh tổng thể khu đô thị nghĩa đô với 5 tòa chung cư CT1A, 1B; 2A, 2B, 2C
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Nghĩa Đô với 5 tòa chung cư CT1A, 1B; 2A, 2B, 2C
Tiến sĩ Trần Đức Diễn - Phó Chủ tịch Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 chia sẻ: “Sự phục hồi trở lại của thị trường bất động sản, đặc biệt phân khúc căn hộ cao cấp đã góp phần vào giao dịch thành công của tòa chung cư CT1A, 1B này”.

"Sự ấm lên của thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua chịu ảnh hưởng từ cầu thực tế của nhóm đối tượng người nước ngoài & Việt Kiều được phép mua nhà tại Việt Nam thông qua luật nhà ở cho người nước ngoài được áp dụng hồi đầu tháng 7/2015", ông Diễn cho biết.

Hiện tòa chung cư CT1A và 1B thu hút sự chú ý của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội chính nhờ vào những ưu điểm nổi bật của dự án, như vị trí thuận tiện, khu đô thị hiện hữu đã đi vào hoạt động & đặc biệt, mức giá chào bán dự án hấp dẫn.

Theo thống kê từ đầu năm 2015, các dự án thu hút và có tính thanh khoản tốt hầu hết có tiến độ xây dựng tích cực, vượt tiến độ hoặc những dự án hiện hữu. Tòa chung cư CT1A, 1B tổng hòa được những yếu tố trên với 57 lô biệt thự và nhà liền kề cũng như tòa chung cư CT2A đã đi vào hoạt động, 2 tòa CT2B, 2C đã có chủ sở hữu. Dự kiến khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ từ cuối năm 2016.