Chung cư The Capital Garden 102 Trường Chinh giá chỉ từ 24,6 triệu đồng/m2

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chung cư The Capitalgarden tọa lạc tại 102 đường Trường Chinh. Tòa nhà cao 21 tầng nổi và 3 tầng hầm trên khu đất có diện tích 5062 m2 .

Chung cư The Capital Garden là một trong số ít các Tòa nhà cao tầng nằm trên khu “đất vàng” tại quận Đống Đa - một trong bốn quận nội thành (cũ), mảnh đất lâu đời của người Hà Nội xưa, nơi tập trung dân cư đông đúc và buôn bán sầm uất. Hạ tầng kỹ thuật có tuyến đường vành đai 2: Trường Chinh, Đại La, Minh Khai đã và đang mở rộng, kết nối với các tuyến đường xuyên tâm như Giải Phóng, Nguyễn Trãi, Tôn Thất Tùng, Phạm Ngọc Thạch … Đặc biệt là Quy hoạch mở rộng, nâng cấp tuyến phố Lương Định Của (đi qua mặt tiền của Tòa nhà) kết nối với đường Trường Chinh sẽ được triển khai thực hiện nhằm tăng cường năng lực giao thông nội đô.
Chung cư The Capital Garden 102 Trường Chinh giá chỉ từ 24,6 triệu đồng/m2 - Ảnh 1
Trong vòng bán kính 5 km, cư dân tại The Capital Garden  được phục vụ bởi hệ thống hạ tầng xã hội hoàn chỉnh như: Các trường học uy tín có truyền thống lâu đời như trường Mầm non Hoa Sữa, tiểu học và THPT Kim Liên,THCS Đống Đa,  Đại học Y, Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng, Bách Khoa Hà Nội…; các bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương, bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Đại Học Y; Các trung tâm thương mại lớn như: Parkson, Ocean Mark, Chợ Ngã Tư Sở, Vincom Mega Mall-Royal City… Chung cư The Capital Garden  còn tích hợp hạ tầng sẵn có từ Khu nhà ở chung cư và văn phòng của Dự án Meco liền kề bên, tạo nên một cụm đô thị mới xinh xắn.

Không chỉ được thừa hưởng hệ thống hạ tầng và tiện ích xã hội hoàn chỉnh trong khu “đất vàng”, chung cư The Capital Garden còn được thiết kế bao gồm hệ thống dịch vụ nội bộ hoàn hảo: Trung tâm thương mại phục vụ mua sắm, tầng cây xanh, khu bể bơi thông minh, phòng Gym hiện đại phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe; Tầng hầm đỗ xe có sức chứa lớn, giúp cư dân xóa bỏ hoàn toàn lỗi lo về chỗ đỗ xe của nhà trên phố…

Thực hiện ý tưởng và tâm huyết của chủ đầu tư, các nhà tư vấn thiết kế kiến trúc đã tạo ra những căn hộ thông minh để phục vụ cuộc sống hiện đại của khách hàng. Vì vậy, các căn hộ tại đây được thiết kế thông thoáng, tối đa hóa công năng sử dụng. Cơ cấu các căn hộ đa dạng: Loại căn hộ 2 phòng ngủ, 2 buồng vệ sinh có diện tích từ 87.5, 89, 94, 95 mét vuông; loại căn hộ 3 đến 4 phòng ngủ, 2 buồng vệ sinh có diện tích từ  108.5, 110.5, 124.5, 126.4, 134,2 mét vuông. Một sàn tầng bao gồm từ 16 đến 18 căn hộ. Giao thông chiều đứng được giải quyết tốt bằng 8 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ.

Dự kiến vào cuối năm nay, chủ đầu tư sẽ công bố mở bán  thí điểm 20% số lượng căn hộ ra thị trường với mức giá cực kỳ ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên. Dự án được thi công phầm ngầm từ năm 2011. Hiện tại, chủ đầu tư đang nỗ lực thực hiện các công tác triển khai thi công đảm bảo bàn giao  nhà vào cuối 2015.

Chung cư The Capital Garden  102 Trường Chinh  thực sự sẽ là nơi để thỏa mãn mọi nhu cầu sống hiện đại, văn minh ngày càng cao của các quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ xin liên hệ theo địa chỉ sau:
Công ty TNHH Khách Sạn Kinh Đô

Địa chỉ: Văn phòng bán hàng tại Dự án The Capitalgarden ngõ 102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0969. 42.19.19 Website: Thecapitalgarden.com