Chứng khoán APEC – “anh cả” tập đoàn APEC trở lại đường đua, hứa hẹn nhiều đột phá

Doãn Thành - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rót hơn 2 triệu USD vào công nghệ và tung ra hàng loạt chương trình kích cầu ấn tượng, chứng khoán APEC - người anh cả của tập đoàn Apec Group đang trở lại đường đua, hứa hẹn là mũi nhọn đột phá cho tập đoàn APEC trong năm 2022.

Liên tục ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng

Năm 2021 là một năm “lên đồng” của chứng khoán Việt Nam khi bất chấp những khó khăn từ dịch bệnh và xu thế bán ròng nhiều phiên của khối ngoại, chỉ số VN-Index vẫn lập đỉnh 1.408,55 điểm, tăng 27,6% so với cuối năm 2020. Sức nóng trên thị trường chứng khoán đã thu hút lượng lớn nhà đầu tư mới đổ tiền vào thị trường, giúp cho hoạt động kinh doanh của nhiều công ty chứng khoán tăng trưởng mạnh.
 
Mới đây, Công ty Cổ phần Chứng khoán Châu Á – Thái Bình Dương (mã chứng khoán: APS) đã công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021, theo đó lợi nhuận trước thuế doanh nghiệp này ghi nhận 47,41 tỷ đồng, tăng gấp 7,5 lần cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế cũng tăng 6,49 lần so với năm 2020 lên hơn 37,97 tỷ đồng. Tính đến 30/06/2021, APS ghi nhận doanh thu hoạt động là 68,78 tỷ đồng, giảm nhẹ so với cùng kỳ do doanh thu từ nghiệp vụ môi giới chứng khoán giảm và những biến động của thị trường thời điểm cuối tháng 6/2021 khiến lãi từ các tài sản chính ghi nhận thông qua lãi/lỗ giảm mạnh. Tuy nhiên, xét trên danh mục đầu tư, APS đang nắm giữ những mã cổ phiếu có tiềm năng tăng trưởng mạnh như IDJ, API – đây được kỳ vọng sẽ là những “con át chủ bài” giúp APS tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận ngay khi thị trường đảo chiều tăng trở lại.

Chia sẻ về kết quả kinh doanh này, ông Nguyễn Đức Quân, Giám đốc Kinh doanh khối Chứng khoán APS cho biết, "Kết quả này phản ánh chính xác những gì APS đã và đang đạt được. Tuy nhiên, chặng đường để vươn đến vị trí dẫn đầu thị phần vẫn còn nhiều điều phải làm. Chúng tôi đặt mục tiêu kép tăng trưởng tối thiểu 50% doanh thu và lợi nhuận so với năm 2020, đồng thời đặt mục tiêu mở mới 100.000 tài khoản, lọt vào Top 10 công ty chứng khoán trong năm 2022 với số lượng tài khoản mở nhiều nhất".

Chiến lược kinh doanh đột phá

Định vị trở thành công ty chứng khoán số dẫn đầu tại Việt Nam, bắt nhịp với xu thế đầu tư mới, APS đã mạnh tay chi 2 triệu USD hoàn tất hợp đồng nâng cấp phần mềm nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là hệ thống giao dịch chứng khoán hiện đại nhất hiện nay, được các công ty chứng khoán TOP đầu sử dụng, được phát triển phù hợp với các nghiệp vụ, quy trình hoạt động, pháp lý tại thị trường chứng khoán Việt Nam, nền tảng công nghệ hiện đại với tốc độ xử lý nhanh, quản trị rủi ro tốt và có tính mở để đảm bảo cho các hoạt động nghiệp vụ nâng cao sau này. Được biết APS đang gấp rút hoàn thiện thủ tục đấu nối với Sở giao dịch chứng khoán, dự kiến tháng 9/2021, hệ thống mới sẽ chính thức đi vào hoạt động. Bên đó, APS cũng đang triển khai hệ thống Robot tư vấn tự động, cung cấp cho khách hàng tức thời các tín hiệu mua bán cổ phiếu ngay tại thời điểm xuất hiện các cổ phiếu thỏa mãn các mô hình đầu tư để khách hàng kịp thời có nhận định và quan sát biến động trước khi ra quyết định mua bán.
 APS miễn phí giao dịch trọn đời cho các tài khoản mở mới.
Đăng ký ngay tại đây: https://opnvn.apec.com.vn/

Bộ 3 sản phẩm mũi nhọn được APS tung ra thị trường gồm miễn phí giao dịch trọn đời cho toàn bộ các tài khoản mở mới, ưu đãi gói margin 6%/năm, kết hợp gói tỷ lệ cho vay lên tới 80% cho nhóm cổ phiếu trong rổ VN30 được APS triển khai vẫn đang thu hút rất đông các nhà đầu tư. Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới trong 6 tháng đầu năm của APS đạt mức tăng trưởng kỷ lục 762% so với cùng kỳ, gấp 4,37 lần số lượng tài khoản mở mới trong cả năm 2020. Giá trị giao dịch của Nhà đầu tư tính đến tháng 6/2021 đạt hơn 7297 tỷ đồng, cao hơn 35.30 % so với toàn bộ giá trị giao dịch của năm 2020. Khi hệ thống phần mềm mới đi vào hoạt động cuối tháng 09/2021, số lượng tài khoản mở mới được dự báo sẽ còn bùng nổ hơn nữa, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái các nhà đầu tư tài chính cho tập đoàn APEC.

Với hàng loạt chiến lược kinh doanh đột phá, APS hứa hẹn sẽ là mũi nhọn đột phá với nhiều kỳ vọng cho tập đoàn APEC trong năm 2022.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần