Chung tay bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Merap - Merap Group) đã ủng hộ 300 triệu đồng cho Vùng cảnh sát biển 2.

Ông Đoàn Sĩ Hiền, Phó chủ tịch Merap Group (thứ 3 từ trái sang) đang trao 300 triệu đồng cho Vùng cảnh sát biển 2 tại Quảng Nam
Ông Đoàn Sĩ Hiền, Phó Chủ tịch Merap Group (thứ 3 từ trái sang) trao 300 triệu đồng cho Vùng cảnh sát biển 2 tại Quảng Nam
Cùng với đó, Osla đã tổ chức trao 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng (1 triệu đồng/suất) và các phần quà tặng cho con em ngư dân có thành tích học tập tốt trên đảo Lý Sơn. Đồng thời phối hợp với Bệnh viện Nhân dân Gia Định tổ chức khám, tư vấn và phát thuốc, phát quà miễn phí cho 300 thành viên các gia đình ngư dân tại Trung tâm Y tế của huyện đảo. 

Số tiền quyên góp này đến từ sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên ở nhà máy Osla tại Hưng Yên, các văn phòng kinh doanh và các nhà thuốc trên toàn quốc sau khi Osla chính thức phát động chương trình “OSLA - Vì Tình yêu đôi mắt - Hướng về biển đảo thân yêu” trong tháng 6/2014. Chương trình dự kiến sẽ kéo dài 3 tháng nhằm kêu gọi các nhà thuốc và người tiêu dùng trên toàn quốc tiếp tục quyên góp ủng hộ các lực lượng chấp pháp trên biển và ngư dân Việt Nam trong nỗ lực chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Dự kiến đến tháng 9, số tiền Osla quyên góp sẽ lên đến 1 tỉ đồng từ sự ủng hộ của các nhà thuốc thông qua việc mua sản phẩm thuốc nhỏ mắt Osla với thiết kế đặc biệt hình biển đảo quê hương.

Theo đó, cứ mua mỗi hộp 20 chai Osla, các nhà thuốc đã đóng góp 20.000 đồng ủng hộ cho cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo. Với người tiêu dùng, tham gia mua 1 chai Osla là đã đóng góp 1.000 đồng chung tay san sẻ trách nhiệm, thể hiện sự gắn kết bền chặt của toàn dân hướng về biển đảo cũng như tiếp thêm sức mạnh và lòng tin yêu đến các lực lượng đang ngày đêm bám biển, kiên cường bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần