Chương trình đào tạo kỹ năng bán bất động sản Anland Premium thu hút 300 người

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình đào tạo định hướng nhân viên kinh doanh (Sale) thuộc các đại lý phân phối dự án Anland Premium – sản phẩm cao cấp sắp “trình làng” của Tập đoàn Nam Cường vừa diễn ra sáng nay (19/7) tại Hà Nội.

Dù chưa chính thức ra mắt song dự án Anland Premium vẫn được ví như “tâm điểm” của thị trường địa ốc khu vực Tây Thủ đô. Vốn là chung cư cao cấp – giá hợp lý lại sở hữu những ưu thế “vàng” về vị trí, hạ tầng… Anland Premium đã và đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư và cư dân.
Nhận thức được vai trò quan trọng của các đại lý phân phối khi quảng bá thông tin tới khách hàng, Tập đoàn Nam Cường chỉ tin tưởng hợp tác với các sàn bất động sản uy tín như: Maxland, An Phát Land, THM Land, Cenland và Trường Phúc Land. Song song, tổ chức buổi đào tạo tập huấn kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh các đại lý. Bởi, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chủ đầu tư – sàn phân phối là mắt xích quan trọng trong tổng thể dẫn tới sự thành công, đảm bảo khách hàng có thể tiếp cận những thông tin chính xác nhất về dự án.

 Không khí sôi động tại chương trình đào tạo sale cho dự án Anland Premium.
Anh Mạnh Tiến - một chuyên viên kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm của Maxland sau khi thăm quan và tìm hiểu thông tin về dự án Anland Premium đã chia sẻ: “Dù đã từng phân phối rất nhiều sản phẩm bất động sản có quy mô lớn, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy một sản phẩm rất hấp dẫn với cả người bán và người mua như Anland Premium.”

Theo anh Hải, giá trị bất động sản tại Hà Đông đã tăng gấp nhiều lần chỉ sau 1-2 năm vừa qua, là kết quả của hạ tầng đô thị được đầu tư đồng bộ, thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu ở thật. Hơn thế đây lại là dự án có chất lượng cao cấp nhưng lại được chủ đầu tư bán với mức giá hợp lý còn mang đến cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư. Chính vì thế, đây sẽ là một trong những dự án hot nhất thị trường bất động sản phía Tây năm 2019.

Đại diện chủ đầu tư - Tập đoàn Nam Cường nhấn mạnh: “Bên cạnh những yếu tố như tính pháp lý, chất lượng, vị trí và hệ thống tiện ích của sản phẩm (nhằm đem lại giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng), khâu đào tạo đại lý bán hàng cho dự án luôn được Nam Cường chú trọng. Nguyên tắc của Tập đoàn Nam Cường chỉ cung cấp những thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ, có hệ thống về sản phẩm để khách hàng có quyết định đúng đắn nhất khi chọn nơi an cư lạc nghiệp, kênh đầu tư sinh lời. Điều này nhằm tạo sự chuyên nghiệp và khẳng định sự uy tín, thương hiệu sản phẩm bất động sản Nam Cường.”
 Anland Premium tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội.
Với mục tiêu đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn của đại lý bán bất động sản Anland Premium luôn được đào tạo liên tục về thông tin dự án, kiến thức bán hàng để luôn tự tin và tư vấn chính xác nhất. Buổi đào tạo vừa qua, nhân viên tư vấn các sàn giao dịch được lắng nghe đại diện Tập đoàn Nam Cường thuyết trình phân tích về dự án, cùng các chính sách bán hàng. Những thắc mắc của các nhân viên cũng được chủ đầu tư giải đáp kỹ càng.

Tiếp nối thành công dự án Anland Complex - dự án ra mắt cuối năm 2016 và đang được bàn giao cho khách hàng với gần 100% căn hộ đã có chủ, Tập đoàn Nam Cường không ngừng cải tiến sản phẩm để chuẩn bị ra mắt dự án mới, phiên bản nâng cấp hơn - Anland Premium. Tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội – Hà Đông, Anland Premium kiên định với thông điệp kiến tạo tổ ấm Xanh An Lành cho mọi thế hệ cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ, nơi những đứa trẻ được nuôi dưỡng trong môi trường sống an lành, trong tình yêu thương của cha mẹ và cả cộng đồng văn minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần