Chương trình hành động của Bí thư Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Trung Kiên, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Bí thư Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Trung Kiên, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 21 (huyện Đông Anh).

ÔNG LÊ TRUNG KIÊN
Sinh ngày 31/01/1966
ThS Kinh tế; Cử nhân chính trị
Thành ủy viên; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đông Anh
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:
1. Tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát huy truyền thống của gia đình, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của cử tri và Nhân dân.
2. Làm tốt vai trò, trách nhiệm người đại biểu Nhân dân theo quy định của pháp luật. Thường xuyên tiếp xúc, liên hệ chặt chẽ với cử tri để lắng nghe, tiếp thu và phản ánh trung thực, kịp thời đến các cơ quan có thẩm quyền các kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của cử tri; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND các cấp, phát huy được vai trò là cơ quan quyền lực cao nhất tại địa phương.
3. Cùng với tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Đông Anh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, các chương trình công tác trọng tâm của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và Thành phố; huy động, sử dụng có hiệu quả nguồn lực cho đầu tư phát triển, hoàn thành mục tiêu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã đề ra, sớm xây dựng huyện Đông Anh trở thành quận giàu đẹp, văn minh, hiện đại, phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của Thủ đô, đáp ứng niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân Thủ đô.

Kinh tế đô thị cuối tuần