Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Chương trình thiện nguyện thu hút nhiều doanh nghiệp Hà Giang tham gia

Kinhtedothi - Trong những năm gần đây, ngoài sản xuất, kinh doanh, các DN đã chú trọng đến trách nhiệm xã hội, quan tâm và hướng tới các hoạt động thiện nguyện, góp phần cùng xã hội chung tay sẻ chia với những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, không may trong cuộc sống.
 Xuất phát từ ý thức này, vừa qua, một số DN Nhà nước, tư nhân tỉnh Hà Giang đã có nhiều chương trình có ý nghĩa. Mới đây nhất, thông qua Giải bóng đá “Tuấn Dũng mở rộng 2015 tranh cúp Tuấn Sơn”, các DN đã quyên góp hơn 60 triệu đồng ủng hộ Quỹ khuyến học của Sở TT&TT; các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang và chương trình “Cặp lá yêu thương”.
Ban tổ chức giải bóng đá Tuấn Dũng mở rộng và các DN tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang.
Ban tổ chức giải bóng đá Tuấn Dũng mở rộng và các DN tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang.
Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Nguyễn Văn Sơn - Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây dựng Tuấn Sơn cho biết, xuất phát điểm của giải không chỉ là từ sự đam mê, duy trì, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao mà còn nhằm gắn kết giữa các DN. Tham dự Giải bóng đá Tuấn Dũng mở rộng năm 2015 tranh cúp Tuấn Sơn có 8 đội đăng ký thi đấu: Đội bóng Tuấn Dũng, Công ty TNHH Khánh Sơn, Công ty TVTKXD số 9, Sở Xây dựng, Sở NN&PTNT, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Viettel Hà Giang, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Tuy nhiên, ý nghĩa lớn nhất của hoạt động này là các DN, cầu thủ tham dự, khán giả đã trực tiếp đóng góp cho một số hoạt động thiện nguyện, xã hội rất có ý nghĩa trên địa bàn tỉnh.

Nhận món quà từ tay các DN, nhà hảo tâm, bệnh nhân Phan Văn Màng đang chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang xúc động, đây là nguồn động viên thiết thực hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua bệnh tật. Điều đó cũng chính là tâm nguyện của Ban tổ chức thông qua giải đấu lần đầu được tổ chức. Các đơn vị, DN mong muốn sẽ tạo tiền lệ cho những lần tổ chức tiếp theo có nhiều hơn các tổ chức, cá nhân, DN tham gia hưởng ứng cho hoạt động thiện nguyện.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ