Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Chương trình thiện nguyện thu hút nhiều doanh nghiệp Hà Giang tham gia

Kinhtedothi - Trong những năm gần đây, ngoài sản xuất, kinh doanh, các DN đã chú trọng đến trách nhiệm xã hội, quan tâm và hướng tới các hoạt động thiện nguyện, góp phần cùng xã hội chung tay sẻ chia với những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, không may trong cuộc sống.
 Xuất phát từ ý thức này, vừa qua, một số DN Nhà nước, tư nhân tỉnh Hà Giang đã có nhiều chương trình có ý nghĩa. Mới đây nhất, thông qua Giải bóng đá “Tuấn Dũng mở rộng 2015 tranh cúp Tuấn Sơn”, các DN đã quyên góp hơn 60 triệu đồng ủng hộ Quỹ khuyến học của Sở TT&TT; các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang và chương trình “Cặp lá yêu thương”.
Ban tổ chức giải bóng đá Tuấn Dũng mở rộng và các DN tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang.
Ban tổ chức giải bóng đá Tuấn Dũng mở rộng và các DN tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang.
Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Nguyễn Văn Sơn - Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây dựng Tuấn Sơn cho biết, xuất phát điểm của giải không chỉ là từ sự đam mê, duy trì, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao mà còn nhằm gắn kết giữa các DN. Tham dự Giải bóng đá Tuấn Dũng mở rộng năm 2015 tranh cúp Tuấn Sơn có 8 đội đăng ký thi đấu: Đội bóng Tuấn Dũng, Công ty TNHH Khánh Sơn, Công ty TVTKXD số 9, Sở Xây dựng, Sở NN&PTNT, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Viettel Hà Giang, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Tuy nhiên, ý nghĩa lớn nhất của hoạt động này là các DN, cầu thủ tham dự, khán giả đã trực tiếp đóng góp cho một số hoạt động thiện nguyện, xã hội rất có ý nghĩa trên địa bàn tỉnh.

Nhận món quà từ tay các DN, nhà hảo tâm, bệnh nhân Phan Văn Màng đang chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang xúc động, đây là nguồn động viên thiết thực hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua bệnh tật. Điều đó cũng chính là tâm nguyện của Ban tổ chức thông qua giải đấu lần đầu được tổ chức. Các đơn vị, DN mong muốn sẽ tạo tiền lệ cho những lần tổ chức tiếp theo có nhiều hơn các tổ chức, cá nhân, DN tham gia hưởng ứng cho hoạt động thiện nguyện.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ