Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” hấp dẫn khách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm tri ân “một nửa” của thế giới, các nhãn mỹ phẩm Việt đã phối hợp với hệ thống siêu thị Big C trên địa bàn Hà Nội đưa ra chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” khuyến mại giá đến 50% và nhiều quà tặng.

 
Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” hấp dẫn khách - Ảnh 1
Nhiều chị em mua sắm mỹ phẩm tại Big C.
Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, bắt đầu từ 1/3 các nhãn hàng hóa mỹ phẩm Việt đã cùng với hệ thống siêu thị Big C tổ chức chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”. Đây là chương trình các hãng mỹ phẩm vừa tri ân tới các khách hàng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, và vừa giới thiệu các sản phẩm mới đầu năm 2016.

Các sản phẩm được các đơn vị đưa ra thị trường trong dịp này gồm: Dầu gội, dầu tắm, dầu xả, kem ủ tóc, phấn trang điểm, son môi, kem dưỡng da, tinh dầu cho tóc và da, dụng cụ trang điểm. Cùng với các sản phẩm dành cho nữ giới, các doanh nghiệp cũng nhân dịp này tung ra dòng sản phẩm mới cho đấng “mày râu”.

Hầu hết các nhãn hàng đều giảm giá từ 5 – 50% giá niêm yết trên sản phẩm. Nhiều đơn vị thực hiện vừa khuyến mại giảm giá, vừa tặng kèm quà cùng sản phẩm, hoặc khăn, các đồ dùng tiện ích phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp.
Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” hấp dẫn khách - Ảnh 2
Các hãng mỹ phẩm vừa giảm giá, vừa tặng quà.
Đặc biệt, các sản phẩm dành cho chị em được đóng thành những hộp quà tặng nhiều màu sắc. Mỗi hộp quà  từ trên 50.000 đến trên 160.000 đồng/hộp tùy theo sản phẩm trong hộp quà.

Thời gian các đơn vị triển khai chương trình từ ng
ày 1-14/3. Theo quan sát của phóng viên, ngay trong những buổi đầu ra mắt chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” đã thu hút khá đông khách hàng đến mua sắm. Nhiều chị em tự mua cho mình những sản phẩm nhân dịp khuyến mại, nhưng cũng nhiều đấng “mày râu” đi mua tặng chị em dịp này.

Ngoài hệ thống siêu thị Big C, nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội cũng đưa ra những hộp quà xinh xắn làm quà tặng cho “phái đẹp”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần