Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Citroen DS3 2010 về Việt Nam

KTÐT - Mẫu xe nhỏ của hãng xe Pháp là đối thủ trực tiếp của Mini Copper, Volkswagen Beetle và có thể là khởi điểm cho sự "phục hưng" thương hiệu Citroen ở Việt Nam.

KTÐT - Mẫu xe nhỏ của hãng xe Pháp là đối thủ trực tiếp của Mini Copper, Volkswagen Beetle và có thể là khởi điểm cho sự "phục hưng" thương hiệu Citroen ở Việt Nam.

Phiên bản DS3 2010 trình làng tại triển lãm Geneva, Thụy Sĩ hồi tháng 4. Xe nổi bật với cụm đèn LED sáng thường xuyên giống như Audi. Cụm đèn pha lớn được vuốt ngược lên thân theo phong cách hiện đại. Đuôi đơn giản với cụm đèn hậu được thu gọn. Với chiều dài 3950 mm và chiều rộng 1.710 mm, DS3 nhỏ gọn hơn so với các đối thủ.

Đặt cạnh Mini Cooper hay Volkswagen Beetle, DS3 không có được vẻ đẹp truyền thống, mang tính riêng biệt. Giải pháp của nhà sản xuất Pháp là tập trung vào sự nhỏ gọn, phong cách hầm hố. Toàn bộ mui đồng màu với gương, kính lái và kính hậu.

Citroen DS3 2010 đã có mặt tại Sài Gòn.

Nội thất Citroen DS3 2010 khá rộng. Cửa mở lớn, hàng ghế đầu kiểu thể thao, ôm gọn người. Ở vị trí lái, bảng điều khiển được bố trí thuận tiện. Bảng đồng hồ với ba vòng tròn lớn dễ quan sát, vô-lăng đường kính nhỏ.

Có khá nhiều phiên bản động cơ khác nhau được Citroen trang bị cho DS3 mới. Chiếc Citroen DS3 tại Sài Gòn được trang bị động cơ VTI 1.6 lít có công suất cực đại 120 mã lực cùng hộp số tự động 6 cấp.

Hiện thông tin chi tiết về nhà phân phối và giá bán Citroen DS3 vẫn chưa được tiết lộ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Switch 2 "cháy hàng"

Switch 2 "cháy hàng"

02 Jul, 04:05 PM

Kinhtedothi- Nintendo Switch 2 "cháy hàng" trên diện rộng do nhu cầu của người dùng tăng cao.

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

01 Jul, 05:12 PM

Kinhtedothi - Việt Nam hiện có hơn 2.500 kênh YouTube đạt nút vàng, với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và video thương mại. Xu hướng này mở ra cơ hội lớn cho nhà sáng tạo nội dung và thị trường kinh tế số trong nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ