Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Citroen DS3 2010 về Việt Nam

KTÐT - Mẫu xe nhỏ của hãng xe Pháp là đối thủ trực tiếp của Mini Copper, Volkswagen Beetle và có thể là khởi điểm cho sự "phục hưng" thương hiệu Citroen ở Việt Nam.

KTÐT - Mẫu xe nhỏ của hãng xe Pháp là đối thủ trực tiếp của Mini Copper, Volkswagen Beetle và có thể là khởi điểm cho sự "phục hưng" thương hiệu Citroen ở Việt Nam.

Phiên bản DS3 2010 trình làng tại triển lãm Geneva, Thụy Sĩ hồi tháng 4. Xe nổi bật với cụm đèn LED sáng thường xuyên giống như Audi. Cụm đèn pha lớn được vuốt ngược lên thân theo phong cách hiện đại. Đuôi đơn giản với cụm đèn hậu được thu gọn. Với chiều dài 3950 mm và chiều rộng 1.710 mm, DS3 nhỏ gọn hơn so với các đối thủ.

Đặt cạnh Mini Cooper hay Volkswagen Beetle, DS3 không có được vẻ đẹp truyền thống, mang tính riêng biệt. Giải pháp của nhà sản xuất Pháp là tập trung vào sự nhỏ gọn, phong cách hầm hố. Toàn bộ mui đồng màu với gương, kính lái và kính hậu.

Citroen DS3 2010 đã có mặt tại Sài Gòn.

Nội thất Citroen DS3 2010 khá rộng. Cửa mở lớn, hàng ghế đầu kiểu thể thao, ôm gọn người. Ở vị trí lái, bảng điều khiển được bố trí thuận tiện. Bảng đồng hồ với ba vòng tròn lớn dễ quan sát, vô-lăng đường kính nhỏ.

Có khá nhiều phiên bản động cơ khác nhau được Citroen trang bị cho DS3 mới. Chiếc Citroen DS3 tại Sài Gòn được trang bị động cơ VTI 1.6 lít có công suất cực đại 120 mã lực cùng hộp số tự động 6 cấp.

Hiện thông tin chi tiết về nhà phân phối và giá bán Citroen DS3 vẫn chưa được tiết lộ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Galaxy Watch8 Series sẽ có thiết kế mới

Galaxy Watch8 Series sẽ có thiết kế mới

13 May, 09:36 AM

Kinhtedothi - Có nguồn tin cho biết, dòng Galaxy Watch8 của Samsung có thể sở hữu thiết kế mặt đồng hồ hình tròn kết hợp bộ khung hình vuông, tương tự như Galaxy Watch Ultra.

Lấp đầy khoảng trống pháp lý

Lấp đầy khoảng trống pháp lý

13 May, 05:15 AM

Kinhtedothi - Thời đại số hóa đã biến các KOL, người nổi tiếng, YouTuber, TikToker thành những “người bán hàng” thực thụ. Nhưng khi sức ảnh hưởng của họ ngày càng lớn thì trách nhiệm pháp lý lại chưa được quy định rõ ràng. Đây là một vấn đề làm “nóng” nghị trường khi Kỳ họp thứ chín, Quốc hội khóa XV thảo luận về dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ