Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cô gái trẻ tử vong trên Đại lộ Thăng Long

Kinhtedothi - Xe khách biển số 15F – 001.85, lưu thông trên Đại lộ Thăng Long hướng Hoà Lạc - Trần Duy Hưng xảy ra va chạm với xe máy khiến cô gái SN 2000, ở Vĩnh Phúc tử vong.

Ngày 5/5, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra vụ tai nạn giữa xe khách và xe máy trên Đại lộ Thăng Long khiến một người tử vong.

Khoảng 7h20 cùng ngày, chị N.T.T.V. (SN 2000, trú tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đi xe máy trên Đại lộ Thăng Long, hướng từ Hoà Lạc đi về đường Trần Duy Hưng.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Cùng lúc anh T.V.L. (SN 1994, ở Hải Phòng) điều khiển ô tô khách mang biển số 15F – 001.85 có lô gô Anh Huy – Đất Cảng, lưu thông trên đường Đại lộ Thăng Long hướng Hoà Lạc - Trần Duy Hưng. Khi đi đến Km4 +00 đường Đại lộ Thăng Long, xảy ra va chạm với xe máy mang biển số Vĩnh Phúc do chị V. (SN 2000, ở Vĩnh Phúc) điều khiển.

Vụ va chạm khiến chị V tử vong tại chỗ, các phương tiện di chuyển chậm qua khu vực. Ngay sau khu xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng phương tiện và điều tra nguyên nhân.

Địa điểm xảy ra tai nạn là đường cao tốc của Đại lộ Thăng Long. Tại đây, xe máy, xe thô sơ và gia súc bị cấm đi vào.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ