Cơ hội tiếp cận thị trường đầy tiềm năng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội chợ thương mại Indonesia 2015 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam là cơ hội tốt cho doanh nghiệp hai nước Việt Nam, Indonesia tìm kiếm đối tác.

Hội chợ thương mại Indonesia 2015 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế - ICE (Hà Nội) do Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad tổ chức là một trong chuỗi các sự kiện có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Indonesia.
Cơ hội tiếp cận thị trường đầy tiềm năng - Ảnh 1
Hội chợ thu hút 100 doanh nghiệp Indonesia đến Hà Nội tham dự và trưng bày các sản phẩm chất lượng cao như: Ô tô và phụ tùng máy móc; xây dựng và tư vấn; dược phẩm và dụng cụ y tế; thực phẩm, đồ uống; ngân hàng và các dịch vụ đầu tư, dệt may...

Đây đều là những doanh nghiệp lớn, có bề dày hoạt động tại Indonesia, và sẽ là các đối tác đáng tin cậy với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Trong số này, hơn 90% là các doanh nghiệp, doanh nhân chưa từng có quan hệ làm ăn với Việt Nam.

Hội chợ sẽ không chỉ dừng ở việc quảng bá các sản phẩm dịch vụ của Indonesia, mà hơn thế tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác, tạo cơ hội làm ăn để tiếp cận thị trường mới nổi đầy tiềm năng của Indonesia với 250 triệu dân.

Kể từ năm 2013, Việt Nam đã trở thành đối tác chiến lược duy nhất của Indonesia trong khu vực. Nội hàm quan trọng nhất của mối quan hệ đối tác chiến lược này chính là mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân của hai quốc gia, đồng thời tạo dựng hợp tác giữa mọi thành phần xã hội, bao gồm cả hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp Indonesia và Việt Nam.

Hội chợ sẽ kéo dài từ ngày 10 đến 12/12/2015.

Một số hình ảnh tại hội chợ:
Cơ hội tiếp cận thị trường đầy tiềm năng - Ảnh 2
Cơ hội tiếp cận thị trường đầy tiềm năng - Ảnh 3

Sản phẩm may mặc mang đậm phong cách Indonesia.
Cơ hội tiếp cận thị trường đầy tiềm năng - Ảnh 4
Khách tham quan gian hàng trang sức.
Khách tham quan gian hàng trang sức.
Sản phẩm dầu thơm chiết xuất từ thiên nhiên.
Sản phẩm dầu thơm chiết xuất từ thiên nhiên.
Sản phẩm tinh dầu.Gian hàng mỹ phẩm.
Gian hàng trưng bày các sản phẩm tinh dầu.
Gian hàng trưng bày các sản phẩm tinh dầu.
Cơ hội tiếp cận thị trường đầy tiềm năng - Ảnh 5
Đa dạng các loại xúc xích.
Gian hàng trưng bày sản phẩm xúc xích.
Ẩm thực Indonesia thu hút rất nhiều khách tham quan.
Đặc biệt, gian hàng ẩm thực của Indonesia thu hút khá nhiều khách tham quan.