Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Cỗ máy đường đua Triump Daytona 675R 2011

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Cải thiện hướng đến sự hoàn hảo, Triumph Daytona 675R đặc biệt hơn với hệ thống giảm xóc Ohlins, hệ thống phanh Brembo, giảm tốc êm ái. Thân xe bằng carbon, động cơ 125 mã lực được trang bị trên chiếc superbike này.

KTĐT - Cải thiện hướng đến sự hoàn hảo, Triumph Daytona 675R đặc biệt hơn với hệ thống giảm xóc Ohlins, hệ thống phanh Brembo, giảm tốc êm ái. Thân xe bằng carbon, động cơ 125 mã lực được trang bị trên chiếc superbike này.

Phiên bản superbike hạng trung Daytona 675R 2011, các kỹ sư của Triump đã bắt tay với các chuyên của Ohlins đến từ Thụy Điển để tạo ra một cỗ máy được đánh giá cao bởi các chuyên gia trên đường đua.

Phiên bản 675R đã được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản 675 thường, tuy nhiên Daytona cũng sẽ giữ nguyên hệ thống đèn báo số, tính thời gian vòng đua và nhiều thiết bị hỗ trợ khác của người tiền nhiệm 675.

Sử dụng chung động cơ với 675, cỗ máy 675R sử dụng động cơ 3 xi lanh với 12 van DOHC làm mát bằng dung dịch có dung tích 675 phân khối đạt công suất cực đại 125 mã lực tại 12.000 vòng/phút. Tuy nhiên với momen xoắn là 72Nm, Daytona 675R nhanh hơn 15% so với phiên bản 675 thông thường. Daytona 675R 2011 sử dụng hộp số 6 cấp.

Ohlins đã chia sẻ bộ chảng ba đường kính 43mm, thường được sử dụng trên đường đua hay các mẫu xe thể thao đến từ Italy, hệ thống treo phía sau được làm theo tiêu chuẩn MotoGP. Hệ thống phanh cũng được chuyên gia Brembo đóng góp với mục đích chiếc Daytona 675R cũng sẽ về đích ở vị trí đẫn đầu.

Hệ thống giảm xóc ngược (up side down) Ohlins với màu vàng đặc trưng sẽ làm cho chiếc xe trở nên cứng cáp hơn. Daytona 675R sẽ mang một phong cách của MotoGP. Một loạt phụ kiện của chính hãng Triump sẽ có trong phiên bản 675R, cộng thêm một phần ống xả của nhà sản xuất Arrow.

Triumph Daytona 675R 2011 có trọng lượng 182kg, giá bán tham khảo tại thị trường nước ngoài ở mức dưới 11.000USD.