Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh. Thấu hiểu nỗi lo lắng của Quý khách hàng trong mùa dịch, trước sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, MobiFone đã không ngừng nỗ lực giúp Khách hàng giao dịch được an toàn và thuận tiện. Với mục tiêu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với các nguy cơ lây bệnh, MobiFone cung cấp các công cụ hỗ trợ thanh toán cước và nạp tiền cước online bao gồm website mobifone.vn; app My MobiFone.
Ứng dụng My MobiFone xóa "khoảng cách" với nhà mạng |
Chỉ với ứng dụng tiện lợi My MobiFone, hàng triệu thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện rất nhiều thao tác để tra cứu thông tin thuê bao, nạp thẻ, cập nhật tin tức... Tất cả được tích hợp trong ứng dụng với giao diện thân thiện, cải tiến liên tục, nhanh chóng và trau chuốt nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng dù là người khó tính nhất.Ứng dụng này góp phần quan trọng vào tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Bởi vì, khi cài ứng dụng này trên di động, khách hàng có thể nắm trong tay tất cả thông tin liên quan đến thuê bao cũng như nhà mạng để thuận tiện tra cứu, không mất thời gian tìm kiếm trên Internet hay gọi lên tổng đài. Khách hàng hoàn toàn yên tâm, vì ứng dụng này được đặt ưu tiên hàng đầu là đảm bảo tính bảo mật cho tất cả các thuê bao trong quá trình sử dụng. Tháng 8/2019, ứng dụng My MobiFone đã ra mắt phiên bản mới trên cả hai nền tảng Apple App Store và Google Play. Phiên bản mới đã được bỏ bớt các tính năng không cần thiết giúp giao diện tinh gọn, chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.Trước đây, giữa nhà mạng và khách hàng thường có khoảng cách. Bởi vì, khách hàng muốn có thông tin hay thắc mắc đều phải gọi lên tổng đài, nhập mã số thẻ cào dài dòng mất thời gian... nhưng hiện nay tất cả đều đơn giản nhờ ứng dụng My MobiFone.Vì sao khách nên cài ứng dụng My MobiFone?Không mất nhiều thời gian, chỉ trong vài phút, khách hàng hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng My MobiFone trên điện thoại di động. Tuy nhiên, sau khi cài đặt hoàn tất, các thuê bao của MobiFone chắc chắn sẽ hài lòng vì có trong tay tất cả các thông tin cần thiết. Cụ thể ứng dụng My MobiFone giúp khách hàng có thể tra cứu được liên tục các thông tin về khuyến mãi, tài khoản cá nhân, thông tin thuê bao sử dụng, nạp tiền, các cửa hàng chăm sóc chính hãng của MobiFone, tính năng nạp thẻ cho bất kỳ thuê bao MobiFone nào, quét QR-Code serial thẻ cào, tra cứu lịch sử cuộc gọi, lịch sử thanh toán, hình thức thanh toán hóa đơn, biểu đồ lịch sử cước phát sinh (thuê bao trả sau)...Ngoài các tính năng đã có, phiên bản mới nhất của My MobiFone có bổ sung tính năng có thể dễ dàng quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng. Ngoài ra, nhà mạng đã áp dụng tính năng, bảo mật hiện đại qua hai lớp bảo vệ là bảo mật vân tay, khuôn mặt và xác thực bằng tài khoản Google, Facebook của chính khách hàng. Đặc biệt tính năng mới nhất là “Tạo gói cước theo nhu cầu” giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Không phải mất công lặn lội đến tận điểm giao dịch, khách hàng có thể đăng ký chính chủ sim MobiFone online, đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng, đổi đầu số trong danh bạ từ 11 số vè 10 số, đăng ký chuyển mạng giữ số, chọn số online, nạp tiền vào tài khoản nguyên giá, kiểm tra cước chuyển vùng quốc tế... bằng ứng dụng My MobiFone.Là nhà mạng nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, đặt vai trò của mình vào vị trí cũng như mong muốn của khách hàng, MobiFone cố gắng đơn giản hóa ứng dụng My MobiFone song vẫn đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng khi tải về điện thoại. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh chóng cài ứng dụng My MobiFone ngay từ bây giờ để dùng và cảm nhận sự thân thiện, nhanh chóng, tiện lợi nhé.Bên cạnh đó, toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone đều luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thông tin, giải tỏa thắc mắc cho khách hàng về covid – 19 thông qua chat bot, live chat và hotline 9090 toàn thời gian.