Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Co-opBank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương”

Kinhtedothi - Để tri ân tới những người phụ nữ - những “người giữ lửa vĩnh cửu cho gia đình và cuộc sống” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) triển khai chương trình “Co-opbank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương”.

Để tri ân tới những người phụ nữ - những “người giữ lửa vĩnh cửu cho gia đình và cuộc sống” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) triển khai chương trình “Co-opbank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương”.

“Co-opbank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng nữ khi trải nghiệm ứng dụng Co-opbank Mobile Banking.

Chương trình “Co-opbank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng nữ khi trải nghiệm ứng dụng Co-opbank Mobile Banking. Chương trình bắt đầu triển khai từ ngày 07/03/2022 đến hết ngày 20/03/2022 trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình khuyến mại “Co-opbank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương” bao gồm 3 hạng mục với tổng trị giá quà tặng lên tới 466.000.000 đồng thông qua việc nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại của khách hàng, tặng voucher VNPAY- QR khi thanh toán hóa đơn.

1. Quà kích hoạt: topup 50.000 đồng vào số điện thoại cho 830 khách hàng nữ đầu tiên đăng ký, kích hoạt lần đầu và có phát sinh ít nhất 01 giao dịch tài chính thành công có giá trị trên 0 đồng tại ứng dụng Co-opbank Mobile Banking.

2. Quà chi tiêu: tặng 01 Mã VNPAY-QR trị giá 83.000 đồng (đơn hàng tối thiểu trên 83.000 đồng) và topup 50.000 đồng vào số điện thoại cho 1.500 khách hàng nữ đầu tiên phát sinh giao dịch thanh toán thẻ điện thoại, hóa đơn, đặt vé xem phim, vé máy bay, thanh toán VNPAY-QR trên ứng dụng Co-opbank Mobile Banking.

3. Quà tri ân: tặng 01 Mã VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng (đơn hàng trên 50.000 đồng) và topup 100.000 đồng vào số điện thoại cho 1.500 khách hàng đầu tiên có tổng phát sinh giao dịch tài chính trên Co-opbank Mobile Banking cao nhất từ khi ra mắt ứng dụng đến ngày 05/03/2022).

Thao tác đơn giản, giao diện thân thiện, đa tính năng trên ứng dụng Co-opbank Mobile Banking

Chương trình chỉ áp dụng đối với các giao dịch thành công trong thời gian diễn ra chương trình, không áp dụng với các giao dịch lỗi hệ thống, giao dịch hoàn trả. Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình này vẫn được tham gia các chương trình khuyến mãi khác của Co-opBank (nếu đủ điều kiện).

Với thao tác đơn giản, giao diện thân thiện, đa tính năng trên ứng dụng Co-opbank Mobile Banking, Co-opbank tin rằng Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và nhận được những phần quà tặng hấp dẫn từ chương trình nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03. Thể lệ của chương trình được đăng tải chi tiết tại website: www.co-opbank.vn

Được biết, từ tháng 01/2022, Co-opBank đã chính thức ra triển khai ứng dụng ngân hàng số trên điện thoại di động (Co-opBank Mobile Banking) để phục vụ thành viên QTDND và khách hàng. Ứng dụng Co-opBank Mobile Banking là bước đi vững chắc trên hành trình chuyển đổi số của Co-opBank, đưa ngân hàng tới gần hơn với người dân, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, tăng cường “kết nối nông thôn - thành thị”, để không ai bị bỏ lại phía sau.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ