Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

“Co-opBank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương”

Kinhtedothi - Để tri ân tới những người phụ nữ - những “người giữ lửa vĩnh cửu cho gia đình và cuộc sống” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) triển khai chương trình “Co-opbank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương”.

Để tri ân tới những người phụ nữ - những “người giữ lửa vĩnh cửu cho gia đình và cuộc sống” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) triển khai chương trình “Co-opbank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương”.

“Co-opbank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng nữ khi trải nghiệm ứng dụng Co-opbank Mobile Banking.

Chương trình “Co-opbank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng nữ khi trải nghiệm ứng dụng Co-opbank Mobile Banking. Chương trình bắt đầu triển khai từ ngày 07/03/2022 đến hết ngày 20/03/2022 trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình khuyến mại “Co-opbank Mobile Banking - Gửi trọn yêu thương” bao gồm 3 hạng mục với tổng trị giá quà tặng lên tới 466.000.000 đồng thông qua việc nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại của khách hàng, tặng voucher VNPAY- QR khi thanh toán hóa đơn.

1. Quà kích hoạt: topup 50.000 đồng vào số điện thoại cho 830 khách hàng nữ đầu tiên đăng ký, kích hoạt lần đầu và có phát sinh ít nhất 01 giao dịch tài chính thành công có giá trị trên 0 đồng tại ứng dụng Co-opbank Mobile Banking.

2. Quà chi tiêu: tặng 01 Mã VNPAY-QR trị giá 83.000 đồng (đơn hàng tối thiểu trên 83.000 đồng) và topup 50.000 đồng vào số điện thoại cho 1.500 khách hàng nữ đầu tiên phát sinh giao dịch thanh toán thẻ điện thoại, hóa đơn, đặt vé xem phim, vé máy bay, thanh toán VNPAY-QR trên ứng dụng Co-opbank Mobile Banking.

3. Quà tri ân: tặng 01 Mã VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng (đơn hàng trên 50.000 đồng) và topup 100.000 đồng vào số điện thoại cho 1.500 khách hàng đầu tiên có tổng phát sinh giao dịch tài chính trên Co-opbank Mobile Banking cao nhất từ khi ra mắt ứng dụng đến ngày 05/03/2022).

Thao tác đơn giản, giao diện thân thiện, đa tính năng trên ứng dụng Co-opbank Mobile Banking

Chương trình chỉ áp dụng đối với các giao dịch thành công trong thời gian diễn ra chương trình, không áp dụng với các giao dịch lỗi hệ thống, giao dịch hoàn trả. Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình này vẫn được tham gia các chương trình khuyến mãi khác của Co-opBank (nếu đủ điều kiện).

Với thao tác đơn giản, giao diện thân thiện, đa tính năng trên ứng dụng Co-opbank Mobile Banking, Co-opbank tin rằng Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và nhận được những phần quà tặng hấp dẫn từ chương trình nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03. Thể lệ của chương trình được đăng tải chi tiết tại website: www.co-opbank.vn

Được biết, từ tháng 01/2022, Co-opBank đã chính thức ra triển khai ứng dụng ngân hàng số trên điện thoại di động (Co-opBank Mobile Banking) để phục vụ thành viên QTDND và khách hàng. Ứng dụng Co-opBank Mobile Banking là bước đi vững chắc trên hành trình chuyển đổi số của Co-opBank, đưa ngân hàng tới gần hơn với người dân, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, tăng cường “kết nối nông thôn - thành thị”, để không ai bị bỏ lại phía sau.

Co-opBank tập trung hỗ trợ quỹ tín dụng nhân dân, khách hàng và doanh nghiệp vượt khó Anh Quân

Co-opBank tập trung hỗ trợ quỹ tín dụng nhân dân, khách hàng và doanh nghiệp vượt khó Anh Quân

BIC và Co-opBank ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện

BIC và Co-opBank ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện

Website bị tấn công, Co-opbank khẳng định khách hàng không bị ảnh hưởng

Website bị tấn công, Co-opbank khẳng định khách hàng không bị ảnh hưởng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ