Theo văn bản trả lời của Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam: “Thông điệp “Mở lon Việt Nam” chỉ nhằm đưa ra hướng dẫn cụ thể về cách thức xem khuyến mãi dưới nắp khoén sản phẩm Coca-Cola và không xét đến các yếu tốt ngữ văn khác trong cụm từ”.Bên cạnh đó, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt đã nhanh chóng làm việc với các bộ phận liên quan để điều chỉnh phù hợp, nhanh chóng, đảm bảo tính tuân thủ cao trong các nội dung của mình.Cụ thể, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt đã thay đổi cụm từ “Mở lon Việt Nam” thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày” cho chương trình khuyến mãi của sản phẩm Coca-Cola Việt Nam trên truyền hình và các phương tiện quảng cáo khác.
Một trong những thông điệp quảng cáo của Coca-Cola tại Việt Nam. |