Công bố 3 Dự án khởi nghiệp xuất sắc năm 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Top 3 dự án có số điểm cao nhất ở Vòng Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp tổ chức chiều...

Kinhtedothi - Top 3 dự án có số điểm cao nhất ở Vòng Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp tổ chức chiều 26/12 tại Hà Nội đã lọt vào Vòng Thử thách (ngày 9/1/2016) để tranh thứ hạng Nhất, Nhì gồm: Dự án Ứng dụng NET – Loading, Dự án Sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ cây cacao Việt Nam và Dự án sản xuất và kinh doanh công nghệ xanh 99Biotech.

Chương trình Khởi nghiệp do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) khởi xướng và chủ trì từ năm 2003, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp thường trực tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của Bộ Ngoại giao, Bộ LĐTB&XH, Bộ GD&ĐT, Bộ Quốc phòng, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng các địa phương trên toàn quốc để triển khai các hoạt động giao lưu, đào tạo giúp các bạn trẻ có thể học hỏi kiến thức, kinh nghiệm và tìm ra con đường lập nghiệp cho riêng mình.

Chương trình hướng đến mục tiêu nhằm tăng cường khả năng hiện thực hóa dự án kinh doanh thông qua phát triển mạng lưới khởi nghiệp, đẩy mạnh liên kết đào tạo, tư vấn, đầu tư… góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân giàu kiến thức, kỹ năng và tinh thần dân tộc theo tinh thần Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị về vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.
Các đại diện của Top 3 Dự án xuất sắc nhất lọt vào Vòng Thử thách
Các đại diện của Top 3 Dự án xuất sắc nhất lọt vào Vòng Thử thách
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Thư ký VCCI kiêm Tổng Thư ký Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) cho biết, Ban tổ chức đã nhận được 412 dự án của gần 1.000 thí sinh ở 25 tỉnh, thành phố gửi về. Các nhóm ngành dự thi cũng rất đa dạng, đủ các lĩnh vực: CNTT, nông – lâm nghiệp, thương mại dịch vụ, sản xuất chế tạo… Sau 3 vòng lựa chọn theo hình thức chấm chéo, với tinh thần nhiệt tình, khách quan và trách nhiệm, Hội đồng giám khảo đã lựa chọn ra được 9 dự án tốt nhất, có số điểm cao nhất tham gia vào Vòng Chung kết.

Sau gần 5 năm giờ đồng hồ tranh tài quyết liệt, Ban giám khảo đã tìm ra Top 3 dự án có số điểm cao nhất vào Vòng Thử thách quyết đấu để tranh thứ hạng sẽ được tổ chức trong Chương trình FESTIVAL 2016 diễn ra vào 9/1/2016. Sau phần thi thứ hạng của 3 đội xuất sắc nhất, Ban Tổ chức sẽ công bố và trao các giải chính cũng như các giải thưởng phụ khác cho các đội thi tham dự.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần