Công bố thành lập CLB Nữ doanh nhân Hasmea và CLB CEO+

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 12/6, Hiệp hội các DN vừa và nhỏ TP Hà Nội (Hasmea) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập CLB Nữ doanh nhân Hasmea và CLB CEO+.

CLB Nữ doanh nhân Hasmea và CLB CEO+ là 2 CLB trực thuộc và chịu sự quản lý của Hiệp hội các DN vừa và nhỏ TP Hà Nội, hoạt động trên cơ sở tự nguyện, tự quản, tự trang trải kinh phí hoạt động. Câu lạc bộ tổ chức hoạt động theo đúng pháp luật của Nhà nước, các quy định của TP và quy chế của CLB được Hiệp hội phê duyệt.
Trao quyết đinh công nhận hội viên mới
Lãnh đạo Hasmea trao quyết đinh công nhận hội viên mới
Cũng theo các Quyết định của Hiệp hội, bà Vũ Thuý Nga – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển thương mại Hưng Phú là Chủ tịch CLB Nữ Doanh nhân Hasmea, CLB có 6 Phó Chủ tịch cũng là các nữ hội viên của Hiệp hội. 

Trong khi đó, Ban lãnh đạo của CLB CEO+ gồm có 1 Chủ tịch CLB là ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Unistar, cùng 2 Phó Chủ tịch và 2 Uỷ viên CLB.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Trần Thị Thu Hằng – Phó Chủ tịch CLB Nữ doanh nhân Hasmea khẳng định, CLB sẽ địa chỉ dành cho các nữ doanh nhân trong Hasmea chia sẻ, giúp đỡ nhau trong sản xuất kinh doanh, kết nối với các DN trong hiệp hội để cùng nhau phát triển.

Cũng tại buổi lễ, Hasmea đã trao Quyết định công nhận hội viên Hasmea cho 17 hội viên mới, nâng tổng số hội viên của Hiệp hội lên 1.618 hội viên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần