Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Công bố tình huống khẩn cấp trên 4 tuyến quốc lộ qua Phú Thọ

Kinhtedothi - Do ảnh hưởng của bão số 3 và mưa lũ sau bão, 4 tuyến quốc lộ qua tỉnh Phú Thọ gồm QL2D, QL32, QL32C và QL70B vừa được Bộ GTVT công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai để khắc phục hư hỏng hạ tầng giao thông.

Theo Bộ GTVT do ảnh hưởng của bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra tại tỉnh Phú Thọ từ ngày 13 - 19/9/2024, 4 tuyến quốc lộ qua tỉnh Phú Thọ có nhiều vị trí bị ảnh hưởng dẫn đến hư hỏng hạ tầng.

Cụ thể, trên QL2D: Km83+490 - Km83+530, Km83+630 - Km83+650, Km85+00 -Km85+720, Km86+080 - Km86+100, Km86+210 - Km86+220, Km86+660 - Km86+670, Km89+560 - Km89+620.

Trên QL32: Km88+450 - Km88+650; Trên QL32C: Km76+600 - Km76+800, Km77+130 -Km77+330; Trên QL70B: Km129+025 - Km129+525.

Hư hỏng hạ tầng giao thông ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân và phương tiện. Ảnh minh hoạ 

Các vị trí này có nguy cơ đe dọa trực tiếp đến an toàn tính mạng của người, phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

Bộ GTVT giao Cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT Phú Thọ theo phạm vi, trách nhiệm quản lý triển khai các hoạt động khắc phục hậu quả thiên tai. Trong đó thực hiện rà soát, xác định cụ thể mức độ hư hỏng công trình đường bộ do tình huống thiên tai gây ra, giải pháp sửa chữa khắc phục và ban hành Lệnh xây dựng công trình khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên tai theo quy định của pháp luật.

Khi kết thúc thi công xây dựng công trình khẩn cấp, khắc phục hậu quả thiên tai theo tình huống khẩn cấp về thiên tai nêu trên, Cục Đường bộ Việt Nam báo cáo Bộ GTVT để làm cơ sở xem xét công bố kết thúc tình huống khẩn cấp về thiên tai.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ