Tiếp thêm động lực để người lao động Hà Nội vượt qua khó khăn

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đón nhận sự hỗ trợ của LĐLĐ TP Hà Nội, nhiều người lao động tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm (thuộc LĐLĐ huyện Gia Lâm) và Công ty khách sạn Hòa Bình (thuộc CĐ Tổng công ty Du lịch Hà Nội) đã bày tỏ vui mừng và cho biết sự hỗ trợ này sẽ tiếp thêm động lực để họ vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ngày 12/10, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Đình Hùng đã tới thăm, động viên và trao 25 suất quà cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm. 
 LĐLĐ TP Hà Nội trao 400 suất quà cho đoàn viên, người lao động thuộc LĐLĐ huyện Gia Lâm.
Chia sẻ với lãnh đạo LĐLĐ TP, bà Huỳnh Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc cho biết, trong thời gian qua, Ban lãnh đạo công ty luôn có những giải pháp hiệu quả để phát triển sản xuất kinh doanh và đảm bảo đời sống, việc làm, các chế độ chính sách cho người lao động. Đồng thời thường xuyên phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn công ty quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, một số ngành nghề kinh doanh của công ty bị hạn chế, chỉ có người lao động ở lĩnh vực vệ sinh môi trường vẫn hoạt động bình thường. Trong bối cảnh dịch bệnh, công ty đã chủ động xây dựng các phương án để đảm bảo an toàn cho người lao động. Đặc biệt, trước những tác động của dịch, nhiều lao động của công ty gặp khó khăn, ngoài sự hỗ trợ của Công đoàn các cấp, công ty cũng đã có những suất quà để giúp người lao động vượt qua khó khăn, yên tâm phòng, chống dịch, tiếp tục gắn bó lâu dài và cống hiến cho sự phát triển của công ty.
Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Lê Đình Hùng đã bày tỏ sự trân trọng đối với công việc của những công nhân môi trường, mặc dù phải làm việc trong môi trường nặng nhọc, cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng người lao động đã luôn hoàn thành tốt công việc, góp phần làm cho môi trường của Thủ đô ngày càng xanh, sạch, đẹp. 
Trực tiếp trao 25 suất quà (mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300 nghìn đồng) cho đoàn viên, người lao động của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Đình Hùng mong muốn món quà này sẽ giúp người lao động giảm bớt khó khăn, yên tâm làm việc, đồng hành cùng công ty vượt qua khó khăn.
Đón nhận phần quà hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, chị Đón nhận phần quà hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, chị Nguyễn Thị Huyền – công nhân gắn bó với công ty được 15 năm với công việc quét dọn đường, vui mừng, cảm động trước sự quan tâm của tổ chức Công đoàn. Chị bày tỏ: “Sự động viên, hỗ trợ kịp thời của LĐLĐ thành phố Hà Nội ngày hôm nay ngoài giá trị về vật chất còn có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, giúp tôi có thêm động lực để vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện công việc vệ sinh môi trường, góp phần cùng công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ giữ môi trường sạch đẹp”.
*Chiều 12/10, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Phạm Bá Vĩnh trực tiếp trao đổi, nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp và đời sống, việc làm của người lao động Công ty khách sạn Hòa Bình; trao 15 suất quà (mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300 nghìn đồng) cho đoàn viên, người lao động công ty Khách sạn Hòa Bình. 
 Đại diện Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội nhận quà hỗ trợ cho người lao động khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 
Nhân dịp này, LĐLĐ TP đã trao hỗ trợ 400 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng) cho đoàn viên, người lao động thuộc LĐLĐ huyện Gia Lâm quản lý, có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; trao hỗ trợ 200 suất quà cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn Tổng công ty Du lịch Hà Nội. Qua đó, giúp người lao động ổn định cuộc sống, yên tâm trở lại sản xuất kinh doanh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần