Công nhân trộm dây cáp điện của công ty đi bán

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lợi dụng là công nhân và bảo vệ công trường, các đối tượng đã rủ nhau trộm dây cáp điện của công ty đi bán lấy tiền tiêu xài.

Công nhân trộm dây cáp điện của công ty đi bán.
Công nhân trộm dây cáp điện của công ty đi bán.
Nguồn tin từ Công an Thanh Hóa sáng 15/10 cho biết, Công an tỉnh này vừa bàn giao 3 đối tượng trộm cắp tài sản của một công ty cho Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) điều tra theo chức năng, nhiệm vụ.

Các đối tượng cùng tang vật

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 13/10, trong quá trình làm nhiệm vụ qua địa bàn huyện Đông Sơn, lực lượng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Thanh Hóa) kiểm tra và phát hiện 3 đối tượng có hành vi nghi vấn trộm cắp.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Bá Thuần (28 tuổi), Nguyễn Hữu Quý (20 tuổi), đều trú tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An và Phạm Đình Phong (18 tuổi, trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) đang điều khiển xe máy đoạn qua thị trấn Rừng Thông (Đông Sơn), trên xe có chở theo một cuộn dây cáp điện.

Qua quá trình kiểm tra xác định, các đối tượng là công nhân và bảo vệ công trường của Công ty cổ phần xây lắp điện 4 - Sông Hồng. Lợi dụng bản thân là công nhân và là bảo vệ, các đối tượng đã rủ nhau trộm một cuộn dây cáp điện loại 110KV với khổi lượng 54kg đi bán lấy tiền tiêu xài.

Trong quá trình đưa đồ trộm cắp đi tiêu thụ thì bị lực lượng Cảnh sát cơ động phát hiện, bắt giữ.

Hiện Công an huyện Đông Sơn đang điều tra, làm rõ vụ việc.