Công Phượng đã có mặt ở Hà Nội hội quân cùng ĐT Việt Nam

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung một số cầu thủ cho ĐT Việt Nam, trong đó mới nhất là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng đã có mựt ở Hà Nội để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã di chuyển từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội trong ngày hôm nay (8/9). Do ĐT Việt Nam tạm thời ngừng hoạt động để các cầu thủ nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau khi kết thúc trận đấu với ĐT Australia, nên Công Phượng sẽ sinh hoạt, tập luyện theo nguyên tắc bong bóng khép kín cùng với ĐT U22 Việt Nam để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.
Trước đó, trong buổi họp báo sau trận đấu với ĐT Australia, HLV Park Hang-seo cho biết vào đầu tháng 8, khi ĐT Việt Nam tập trung ông đã gọi Công Phượng, nhưng do tiền đạo này có việc cá nhân quan trọng, đây là việc rất ý nghĩa và tôn trọng việc các nhân.
"Tôi cũng đề nghị VFF một số lần, nhưng do khó khăn về di chuyển giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội nên cậu ấy không ra được để hội quân. Nếu Công Phượng có lên gần đây thì cậu ấy cũng trải qua gần 40 ngày không tập luyện, nên không thể sẵn sàng thi đấu. Kế hoạch thì từ ngày mùng 9/9 Công Phượng sẽ ra tập trung" - HLV Park Hang-cho biết.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào ngày 16/9 tới để chuẩn bị cho 2 trận đấu trên sân khách, gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10 và gặp ĐT Oman vào ngày 12/10. Như vậy, Công Phượng sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn sớm được gia nhập trở lại với guồng quay chung của Đội tuyển