Công Trí song hành cùng “ông hoàng” thời trang Hàn Quốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cùng với nhà thiết kế (NTK) Zio Song - “ông hoàng” thời trang Hàn Quốc, NTK Việt Nam-Nguyễn Công Trí sẽ tham gia mở màn cho “Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam” (Vietnam International Fashion Week 2014)

Ban tổ chức “Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam” (Vietnam International Fashion Week 2014)  chính thức công bố lịch diễn từ ngày 1/12 đến ngày 6/12 tại GEM CENTER – số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. 

 
Công Trí song hành cùng “ông hoàng” thời trang Hàn Quốc - Ảnh 1
Theo đó, trong vòng 6 ngày liên tiếp sẽ diễn ra 17 show diễn của các nhà thiết kế quốc tế và Việt Nam và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ là người mở màn cho tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần này bằng bộ sưu tập hoàn toàn mới. 
Công Trí song hành cùng “ông hoàng” thời trang Hàn Quốc - Ảnh 2
NTK tài năng Nguyễn Công Trí - người vừa được bổ nhiệm trở thành thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF) và NTK nổi tiếng Hàn Quốc Zio Song (thương hiệu SongZio) đã vinh dự được lựa chọn để mở màn và kết màn cho chuỗi các show diễn thời trang đẳng cấp này. 
NTK Nguyễn Công Trí chia sẻ anh cũng rất hào hứng chờ đến ngày trình diễn, tuy nhiên bên cạnh đó là sự hồi hộp như những ngày đầu tiên tham gia các sự kiện thời trang lớn vì tất cả những nhà thiết kế tham gia “Vietnam International Fashion Week” đều là những người nhiều kinh nghiệm đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển. Hơn nữa việc là được lựa chọn là nhà thiết kế mở màn cho tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014 cũng là một áp lực, anh muốn làm những điều tốt nhất để không phụ sự trông đợi của mọi người về show diễn.
Công Trí song hành cùng “ông hoàng” thời trang Hàn Quốc - Ảnh 3

Anh cũng cho biết thêm đây là sẽ bộ sưu tập hoàn toàn mới đánh dấu sự trở lại sàn diễn thời trang trong năm 2014 của anh. Chính những chia sẻ này càng làm các rất nhiều tín đồ thời trang Việt Nam đang rất kì vọng vào show diễn mở màn cho “Vietnam International Fashion Week 2014”. 
NTK Nguyễn Công Trí đã chính thức gia nhập Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á - Asian Couture Federation năm 2014, vì thế sự hiện diện của anh trong show diễn này mang nhiều ý nghĩa nhất định, Công Trí sẽ là một trong những đại diện tiêu biểu của Việt Nam tham gia show cùng với một số nhà thiết kế cũng đang là thành viên của Hiệp hội này. 

Show diễn của NTK Nguyễn Công Trí sẽ diễn ra ngày 1/12 dự kiến thời gian bắt đầu show diễn là 20h00. 

Và theo lịch trình hiện này, sẽ có 9 thương hiệu thời trang quốc tế đến nhiều quốc gia khác nhau như Antonio Grimaldi (Ý), On Aura Tout Vu (Pháp), Defined Moment (Pháp), Atelier Chardon Savard (Pháp), ISSUE (Thái Lan), Frederick Lee (Singapore), Tsolo Munkh (Mông Cổ), Somarta (Nhật Bản), và Song Zio (Hàn Quốc), cùng với 8 nhà thiết kế Việt Nam gồm: Nguyễn Công Trí, Hoàng Hải, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, và Li Lam.
Công Trí song hành cùng “ông hoàng” thời trang Hàn Quốc - Ảnh 4
Các show diễn sẽ bắt đầu đón khách từ 6h tối và kết thúc khoảng 10h. Trung bình mỗi ngày sẽ diễn ra 4 show diễn. Riêng ngày 1/12/2014 sẽ diễn ra Tiệc khai mạc của “Vietnam International Fashion Week” để chào đón tất cả các khách đặc biệt, các nhà thiết kế, người mẫu tham gia sự kiện. Tiếp sau đó sẽ là show diễn mở màn đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. 
Công Trí song hành cùng “ông hoàng” thời trang Hàn Quốc - Ảnh 5
Không những thế, đêm Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 vào 20h00  ngày 6/12 với những màn trình diễn thời trang ấn tượng và đặc sắc.

“Vietnam International Fashion Week 2014” được đánh giá là một trong những sự kiện thời trang chuyên nghiệp và có quy mô lớn nhất trong lịch sử phát triển nghành thời trang Việt Nam từ trước tới nay. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần