Đây là sự kiện trọng đại đánh dấu cột mốc về sự phát triển và những thành tựu mà Công ty đã đạt được trong suốt cuộc hành trình đầy thách thức về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm, đồ uống,…
Sự kiện này cũng chính là lời tri ân sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thực phẩm Việt Nam muốn gửi tới Quý khách hàng, các đối tác lâu năm, những CBCNV đã, đang và sẽ gắn bó vì sự phát triển bền vững và lớn mạnh của Công ty từ những ngày đầu thành lập cho đến nay và những năm tiếp theo. Tại buổi lễ, nhiều cá nhân đã được Vinh danh và tặng quà tri ân đầy ý nghĩa.
Trong suốt 20 năm qua, từ sự khởi đầu vô cùng khó khăn và thách thức trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh khá mới mẻ, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thực phẩm Việt Nam bằng chính sự quyết đoán về chiến lược và sự nhạy bén trong việc cập nhật khoa học kỹ thuật, tìm hiểu những kinh nghiệm của các doanh nghiệp lớn đi trước để tìm ra cho mình một lối đi riêng. Con đường đó đã đánh dấu sự trưởng thành và những bứt phát của một doanh nghiệp, từng bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.
Một trong số những thành tựu mà Công ty đã đạt được:
11 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn
5 năm liên tục nhận Chứng nhận hàng VN được người tiêu dùng ưa thích cho các sản phẩm bình chọn
3 năm liên tục nhận cờ thi đua và bằng khen của Thành phố HN trong phong trào thi đua khối DN
Với triết lý kinh doanh “Lợi ích sẻ chia”, trong nhiều năm qua, VIETFOODS đã thường xuyên tổ chức và tham gia những chương trình thiện nguyện tại khắp các vùng miền của tổ quốc do các cơ quan báo chí, hội chữ thập đỏ và các tổ chức xã hội khác kêu gọi. Như chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Hiến máu nhân đạo”, “Trái tim cho em”, “Tết nhân ái”, “Ủng hộ Câu lạc bộ biển đảo”, …
Phát biểu tại buổi lễ, Bà Lê Thị Hậu Phương – Giám đốc Công ty đã khẳng định thành quả ngày hôm nay chính là sức mạnh của một tập thể luôn đoàn kết, sát cánh và nỗ lực hết mình, cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp. VIETFOODS cam kết sẽ mang lại những sản phẩm có tính cạnh tranh và đặc biệt trú trọng tới sức khỏe của người tiêu dung để khẳng định thương hiệu Việt của mình trên thị trường quốc tế.