Công ty đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng toàn cầu 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gia Cát là công ty đầu tiên của Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng toàn cầu năm 2014 của tạp chí Corporate INTLvà ACQ về công ty kế toán thuế trong năm 2014.

Theo đó, Gia Cát trở thành thành viên và là đại diện duy nhất tại Việt Nam của Alliott Group, Tập đoàn hàng đầu thế giới về Kế toán, kiểm toán, thuế, tư vấn và luật với 161 công ty thành viên bao phủ trên 67 quốc gia.

Gia Cát là 1 trong những Công ty có số lượng khách hàng lớn nhất Việt Nam về dịch vụ Kế toán -thuế với gần 1000 doanh nghiệp là khách hàng thường xuyên mỗi tháng.

Giải thưởng Toàn cầu của tạp chí Corporate INTL ghi nhận những công ty dẫn đầu trong từng chuyên ngành trong lĩnh vực tài chính, kế toán và pháp lý. Giải thưởng này nhằm ghi nhận những công ty, cá nhân đạt được nhiều thành công trong 1 năm qua và đã thể hiện tính xuất sắc trong chuyên môn và dịch vụ khách hàng.

Tạp chí Corporate INTL là tạp chí của giới lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà tư vấn chuyên nghiệp, các nhà đầu tư và các luật sư trên khắp toàn cầu.

Từ năm 2008, hàng năm Giải thưởng toàn cầu ACQ vinh danh các công ty được đánh giá có nhiều thành tựu, đổi mới và xuất sắc trong từng lĩnh vực chuyên nghiệp. Việc bình chọn người chiến thắng dựa trên một quá trình đề cử độc lập từ những người hoạt động trong chính lĩnh vực chuyên nghiệp ấy.

Tạp chí ACQ có số lượng độc giả trên 106.000 nhà điều hành cao cấp ở các tổ chức lớn, các CEO và CFO của các doanh nghiệp trên khắp toàn cầu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần