Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Công ty In Hà Nội thắng thầu dự án phát triển giáo dục tại Sudan

Kinhtedothi - Ngày 20/3 tại thủ đô Khartoum, Cộng hòa Sudan, Công ty Cổ phần In Hà Nội đã ký hợp...
Kinhtedothi - Ngày 20/3 tại thủ đô Khartoum, Cộng hòa Sudan, Công ty Cổ phần In Hà Nội đã ký hợp đồng thực hiện gói thầu in ấn và cung cấp sách giáo khoa trị giá hơn 2 triệu euro (gần 2,3 triệu USD) với Bộ Giáo dục Sudan.

Gói thầu trên là một phần trong Dự án phục hồi và phát triển giáo dục cơ bản của Sudan, với tổng kinh phí 76,5 triệu USD do WB tài trợ nhằm cải thiện môi trường học tập, nâng cấp cơ sở hạ tầng và cung cấp sách giáo khoa cho học sinh nước này.

 
Ảnh minh họa. (Nguồn: bookprinting.com)
Ảnh minh họa. (Nguồn: bookprinting.com)
Theo thỏa thuận với Bộ Giáo dục Sudan, Công ty Cổ phần In Hà Nội sẽ thực hiện việc in ấn và cung cấp sách giáo khoa cho học sinh, cũng như sách hướng dẫn cho giáo viên Sudan các môn học, bao gồm toán (lớp 1 và 2), tiếng Arab (lớp 1 và 2), khoa học (lớp 6 và 7) và tiếng Anh (lớp 7) trong năm học 2016.

Phát biểu tại lễ ký hợp đồng, Thứ trưởng D. Elsir Elshenikh Ahmed nhấn mạnh việc Công ty Cổ phần In Hà Nội thắng gói thầu thuộc dự án phát triển giáo dục tại Cộng hòa Sudan do Ngân hàng Thế giới (WB) tài trợ thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như uy tín của các công ty Việt Nam.

Về phần mình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần In Hà Nội Phạm Huy Minh đã gửi lời cảm ơn tới Chính phủ, Bộ giáo dục Sudan cũng như WB vì tín nhiệm công ty, đồng thời cam kết công ty sẽ thực hiện dự án một cách nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HANOISME đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

11 May, 01:57 PM

Kinhtedothi - Ngày 11/5, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HANOISME) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 – 2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

11 May, 01:56 PM

Kinhtedothi - Khát vọng xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ, uy tín là yếu tố then chốt để nâng cao vị thế cạnh tranh, thu hút đầu tư và khẳng định bản sắc văn hóa của dân tộc. đòi hỏi chất lượng sản phẩm là nền tảng, sự sáng tạo là động lực, trách nhiệm xã hội là kim chỉ nam và niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ