Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Công ty Nước sạch số 2 ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng ngày 30/05/2019, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng tại trụ sở chính Km01 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

 Lãnh đạo Công ty Nước sạch số 2 HN cắt băng khai trương Trung tâm.
Phát biểu tại  buổi lễ, ông Tạ Kỳ Hưng - Giám đốc Công ty Nước sạch số 2 HN cho biết, với mục tiêu vì khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, việc ra đời một đơn vị chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ  là cầu nối hai chiều giữa khách hàng và Công ty.
“Hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ góp phần tạo lập hình ảnh một Công ty năng động, chuyên nghiệp và gần gũi trong mắt khách hàng. Đây cũng là mục tiêu quan trọng bậc nhất trong định hướng phát triển bền vững của Công ty nước sạch số 2 Hà Nội”- ông Hưng nhấn mạnh.
Trung tâm chăm sóc khách hàng - Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội thành lập  trên nền tảng của Bộ phận tiếp nhận - trả kết quả và Tổng đài chăm sóc khách hàng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhằm đưa “DỊCH VỤ VÌ KHÁCH HÀNG” thành một thể thống nhất, đánh dấu bước tiến mới của Công ty trong việc đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Cùng với đó, phần mềm dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 chính thức vận hành, khách hàng có thể đăng ký, nộp hồ sơ, nhận kết quả, thanh toán kinh phí 100% qua môi trường trực tuyến.
 Hoạt động của Trung tâm CSKH sẽ góp phần tạo lập hình ảnh một Công ty năng động, chuyên nghiệp và gần gũi.
Được biết, trong tiến trình cải cách thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động cung cấp và sử dụng nước sạch, Bộ phận tiếp nhận - trả kết quả của Công ty đã không ngừng nghiên cứu rà soát để giản lược thành phần hồ sơ, rút ngắn thời gian thực hiện dịch vụ.
Việc phát triển, nâng cấp dịch vụ nước trực tuyến từ mức độ 1 lên mức độ 4 cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức/cá nhân trong việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ. Mọi yêu cầu từ khâu đăng ký, nộp hồ sơ, nhận kết quả, thanh toán kinh phí (nếu có) đều được thực hiện trên môi trường trực tuyến bằng các thao tác rất đơn giản. Khách hàng không phải đến địa điểm giao dịch, dịch vụ được cung cấp công khai, dễ kiểm tra và giám sát.
Trước đó, tháng 12/2018, Website chăm sóc khách hàng và ứng dụng “NUOCSACH2HN” đã chính thức đi vào hoạt động. Tại đây, khách hàng có thể tra cứu thông tin, đăng ký dịch vụ ở bất kỳ đâu trên máy tính hay điện thoại thông minh; tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 400 002 hoạt động 24/7sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp và tư vấn mọi yêu cầu tìm hiểu thông tin hoặc phản ánh liên quan cung cấp và sử dụng nước sạch.