Kinhtedothi - Công ty TNHH Xuất – Nhập Khẩu và Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Hà Nội (HCRC) vừa vinh dự được nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”, ghi nhận những nỗ lực của công ty HCRC trong việc triển khai và duy trì hiệu quả mô hình “Cơ quan, doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự”, xây dựng một môi trường làm việc an toàn văn minh cho gần 800 cán bộ nhân viên
Đại diện Công ty HCRC nhận Giấy khen từ Thiếu tướng Bùi Trọng Thế, Phó Cục trưởng Cục An ninh Kinh tế, Bộ Công An.
Liên tục góp mặt trong Top 10 Nhà Bán Lẻ Uy Tín Nhất Việt Nam, HCRC hiện đang vận hành chuỗi siêu thị BRGMart/Haprofood tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành kênh phân phối bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, HCRC đang không ngừng mở rộng hệ thống, đổi mới danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và cam kết cung cấp hàng hóa phong phú, chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc, giá cả hợp lý, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm thuận tiện và văn minh cho người tiêu dùng.
Chuỗi siêu thị BRGMart/Haprofood đang trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Việt Nam
Đồng thời, với thông điệp “Chia sẻ cơ hội – Đồng hành phát triển”, hệ thống siêu thị BRGMart/Haprofood của HCRC hiện đang hợp tác chặt chẽ cùng rất nhiều các nhà cung cấp trong nước để quảng bá, tiêu thụ và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm như các chương trình thúc đẩy tiêu thụ nông sản đặc sản nổi tiếng từ chương trình quốc gia OCOP, các sản phẩm của hội viên Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE), cùng các chương trình bán hàng không lợi nhuận, tháng khuyến mại quốc gia và Hà Nội, tham gia tích cực vào các dự án trái cây sạch, khẳng định cam kết trong việc cung cấp trái cây an toàn, chất lượng và xây dựng thương hiệu uy tín trong lĩnh vực này.
Bên cạnh đó, HCRC còn tích cực tham gia các công tác an sinh xã hội cũng như các chương trình thiện nguyện như triển khai dự trữ và cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn trong giai đoạn dịch Covid, chương trình “Siêu thị 0 đồng” cung ứng 77.000 suất hàng hóa thiết yếu đến người lao động bị ảnh hưởng do dịch, “Ngày hội Tiêu dùng Thông minh” nhằm khuyến khích tiêu dùng hàng Việt, hạn chế rác thải nhựa, túi nilon, góp phần xây dựng thói quen tiêu dùng bền vững cho cộng đồng…
Kinhtedothi - Hành vi quảng cáo sai sự thật, đặc biệt liên quan đến các sản phẩm sức khỏe như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc giảm cân, đang bị cơ quan chức năng tại Việt Nam siết chặt quản lý. Đồng thời thúc đẩy việc sửa đổi, bổ sung khung pháp lý để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và duy trì môi trường kinh doanh lành mạnh.
Kinhtedothi - Một đường dây kinh doanh đa cấp xuyên quốc gia có quy mô “khủng” vừa bị Công an tỉnh Lạng Sơn triệt phá. Đường dây này có sự tham gia của hơn 9.000 người tại nhiều quốc gia, tổng số tiền giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.
Kinhtedothi - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và nhu cầu sử dụng điện liên tục gia tăng, đặc biệt trong những tháng cao điểm nắng nóng, việc thực hành tiết kiệm điện không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu cấp bách đối với toàn xã hội. Trong đó, nhóm khách hàng công sở, khối hành chính sự nghiệp cần đóng vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả.
Kinhtedothi - Trong suốt nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, đạt được những thành tựu toàn diện và nổi bật trên các lĩnh vực, hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ đề ra.
Kinhtedothi - Đảng bộ HANOISME nhiệm kỳ qua đã khẳng định vai trò hạt nhân chính trị trong cộng đồng doanh nghiệp (DN), xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh, vì một cộng đồng DN phát triển bền vững "Đổi mới – Đoàn kết – Trách nhiệm – Phát triển"... Nhiệm kỳ 2025 - 2030, Đảng bộ HANOISME đã tiến hành Đại hội và bầu 9 đồng chí vào Ban Chấp hành...
Kinhtedothi -Ngày 14/6, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (đóng tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2, TP Biên Hòa) số tiền 80 triệu đồng vì có 2 hành vi vi phạm liên quan đến quảng cáo và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời, yêu cầu Công ty này thực hiện ngay các biện pháp khắc phục hậu quả, cải chính thông tin, thu hồi sản phẩm.
Kinhtedothi - Sự kiện Business Matching CEO 1983 - 1987 - 1989 quy tụ gần 100 doanh nhân đại diện cho thế hệ lãnh đạo 8X do Câu lạc bộ CEO 1983 phối hợp cùng CEO 1987, CEO 1989 vừa được tổ chức thành công. Chương trình được thực hiện dưới sự bảo trợ của Liên minh Doanh nhân 8X và Hội Doanh nghiệp (DN) trẻ Hà Nội (HanoiBA).
Kinhtedothi - Định vị và khẳng định Thương hiệu quốc gia, chuẩn quốc tế, sau 25 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE sẵn sàng tâm thế với bước chuyển lịch sử khởi đầu trong kỷ nguyên mới, chinh phục thị trường quốc tế...