Cột điện đổ tại ngõ 93 Láng Hạ bao giờ được xử lý?

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Hơn 200 hộ dân tại ngõ 93 Láng Hạ thuộc tổ dân phố 21 đang ngày đêm lo sợ vì hậu quả của cơn bão số 1 làm đổ cột điện gần 2 tháng qua nhưng không được xử lý.

Cột điện đổ khiến dây điện cùng các đường dây của mạng viễn thông nằm chặn lối đi của người dân ngõ 93 Láng Hạ. Hơn 200 hô dân tổ dân phố 21, ngõ 93, phường Láng Hạ đang ngày đêm lo sợ khi phải đi qua.
Ngay khi xảy ra sự việc UBND phường đã rà soát và báo cáo Công ty điện lực Đống Đa, Phòng quản lý đô thị quận Đống Đa để kịp thời xử lý nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết. Tình trạng cây cột điện đổ vẫn nằm nguyên đấy các đường dây cáp vẫn ngổn ngang chắn lối đi lại của người dân ngõ 93 Láng Hạ.

 Cột điện bị gãy đổ tại ngõ 93 Láng Hạ

Theo bà Trần Thị Loan, thì đến nay phường đã tiếp nhận đơn của người dân và gửi nên quận Đống Đa yêu cầu các bên liên quan phải có trách nhiệm khắc phục tình trạng, giải quyết hậu quả không để tình trạng quá lâu tránh nhũng trường hợp xấu xảy ra cho người dân sống và thường xuyên đi lại tại ngõ 93 Láng Hạ.

 Cột điện đổ nằm đè nên mái tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn cho người dân khi đi qua.

 Công văn của UBND quận yêu cầu Công ty điện lực Hà Nội và Công ty viễn thông Hà Nội  kiểm tra có biện pháp giải quyết

Quận Đống Đa đã có công văn gửi Công ty Viễn thông Hà Nội, Công ty Điện lực Đống Đa kiểm tra, có biện pháp giải quyết các cột điện hư hỏng nói trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần