CSGT Hà Nội tặng chăn ấm cho người vô gia cư

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rạng sáng hôm nay, 27/1, các chiến sỹ Đội CSGT số 1 - Phòng CSGT CATP Hà Nội đã tặng chăn ấm cho những người lang thang cơ nhỡ trên địa bàn.

Những ngày qua, khi trời mưa rét đến mức kỷ lục, nhiều người lang thang vẫn phải tá túc tại vỉa hè phố Tràng Tiền, Tràng Thi, Hàng Bài... Nhằm chia sẻ với những số phận không may mắn này, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc - Đội trưởng Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT - CATP Hà Nội) đã chỉ đạo cán bộ, chiến sỹ mua chăn ấm tặng những mảnh đời này.
Những chiếc chăn, áo ấm được gửi đến những mảnh đời cơ nhỡ.
Những chiếc chăn, áo ấm được gửi đến những mảnh đời cơ nhỡ.
Rạng sáng ngày 27/1, khi trời mưa rét và nền nhiệt độ ngoài trời khoảng 6 độ C, Đoàn thanh niên Đội CSGT số 1 đã trao tặng chăn ấm cho 10 trường hợp lang thang cơ nhỡ trên địa bàn. Nhận được sự quan tâm sâu sắc của các chiến sĩ CSGT, những người lang thang đều rất phấn khởi.

Trung uý Mai Đức Tâm - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đội CSGT số 1 - cho hay, trong thời gian tới, cán bộ chiến sỹ trẻ của đơn vị sẽ tiếp tục gửi chăn, đệm ấm và những món quà Tết nhỏ tới những hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn phường Đồng Xuân, nơi đơn vị đang đóng quân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần