Cụ bà 76 tuổi ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/6, UBND phường Đại Yên (TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã tiếp nhận số tiền 100 triệu đồng từ cụ bà 76 tuổi cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 Cụ bà Nguyễn Thị Đam, 76 tuổi ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19
Cụ bà ủng hộ tên là Nguyễn Thị Đam, 76 tuổi ở tổ 1 khu Cầu Trắng, phường Đại Yên. Mục đích ủng hộ của cụ chính là muốn cùng với nhân dân cả nước đóng góp một phần nhỏ của mình để phòng chống dịch Covid-19.
Trong ngày ra mắt Quỹ vaccine phòng Covid-19, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19, tỉnh Quảng Ninh hưởng ứng mua vaccine cho tỉnh 500 tỷ đồng và ủng hộ 100 tỷ đồng. Đây là hành động thiết thực và kịp thời của tỉnh nhằm chung tay cùng cả nước sớm đưa nguồn vaccine về Việt Nam để tiêm ngừa cho người dân, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.
Trong đó, Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam ủng hộ 200 tỷ đồng; Tập đoàn Tuần Châu ủng hộ 170 tỷ đồng; Tập đoàn Bim Group... ủng hộ 30 tỷ đồng.
Tại tỉnh Quảng Ninh, ngay sau lễ phát động và tiếp nhận đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức ngày 28/5, đến nay, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận gần 130 tỷ đồng từ nhiều tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tham gia ủng hộ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần