Xuyên suốt quá trình chuyển đổi trong 3 năm qua, FE CREDIT nhận thấy một vài yếu tố luôn có tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một trong số đó chính là sự thay đổi nhanh chóng về hành vi của người tiêu dùng. Mặc dù, đối tượng khách hàng chính của FE CREDIT là công nhân, người lao động có thu nhập trung bình –thấp, nhưng theo quan sát, tập khách hàng này đang dần tương tác nhiều hơn với thiết bị di động và chủ động cập nhật bản thân trước các công nghệ kỹ thuật số.
Ông lớn ngành tài chính tiêu dùng tiết lộ số lượng cuộc gọi đến từ khách hàng mà họ nhận được khoảng 600.000 cuộc gọi mỗi tháng và 60% trong số đó là về các yêu cầu cơ bản như kích hoạt thẻ, thay đổi mã PIN, kiểm tra hạn mức tín dụng hoặc tra cứu lịch thanh toán, v.v. “Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn phục vụ với công suất và tốc độ tối đa, nhưng vẫn rất khó để giải quyết ngay lập tức tất cả yêu cầu của khách hàng cùng một lúc” - ông Basker Rangachari, Giám đốc Tiếp thị của FE CREDIT cho biết.Sau thành công lớn của nền tảng cho vay kỹ thuật số $NAP ra mắt cuối năm ngoái, FE CREDIT đã chứng kiến tỉ lệ hài lòng của khách hàng vượt ngoài mong đợi. Nhờ khả năng giúp khách hàng chủ động đăng ký và hoàn tất thủ tục vay để được duyệt vay ngay lập tức thông qua ứng dụng, công ty đã quyết định tập trung đẩy mạnh phát triển các ứng dụng di động để hỗ trợ tối ưu cho khách hàng.Tuy nhiên, công ty tài chính cũng nhận thấy sự xuất hiện cùng lúc của nhiều ứng dụng riêng biệt khiến khách hàng bối rối và họ cần một ứng dụng tập trung giải quyết tất cả nhu cầu tài chính.Xuất phát từ lí do đó, đội ngũ quản lý của FE CREDIT đã quyết định tạo ra một cú hích mạnh mẽ trong lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số của công ty, nhằm mục đích mang đến giải pháp phục vụ khách hàng thông minh, nhanh chóng, qua ứng dụng di động. Bước đầu tiên trong lộ trình phát triển siêu ứng dụng này là cho phép người dùng truy cập vào tất cả các ứng dụng hiện có của FE CREDIT thông qua một ứng dụng duy nhất, chính là ứng dụng di động FE CREDIT.Ứng dụng cho phép người dùng truy cập thông tin khoản vay và thẻ tín dụng của họ bất cứ lúc nào. Bằng cách tải ứng dụng về thiết bị di động, khách hàng không còn phải gọi điện thoại đến tổng đài CSKH mà vẫn có thể tự giải quyết các vấn đề của mình một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.Là “một ứng dụng, ngàn tiện ích”, ứng dụng FE CREDIT mang đến trải nghiệm toàn diện khi khách hàng có thể thao tác một chạm đơn giản cho mọi nhu cầu tài chính hàng ngày. Sự ra mắt của ứng dụng là bước tiến quan trọng của FE CREDIT trên hành trình tạo nên hệ sinh thái dịch vụ tài chính thông qua nền tảng công nghệ để phục vụ nhu cầu hàng ngày của hàng triệu người dân Việt Nam.“Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn những gì dịch vụ ngân hàng có thể cung cấp và tạo ra cổng kết nối dịch vụ tài chính thông qua FE CREDIT. Với ứng dụng FE CREDIT, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính hàng ngày của tất cả khách hàng mọi lúc mọi nơi” – ông Basker chia sẻ.