Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cùng Bếp Hồng trải nghiệm các món ăn mới

Kinhtedothi - Chương trình truyền hình “Bếp Hồng” hứa hẹn sẽ là show truyền hình mang đến những trải nghiệm thiết thực cho các gia đình xoay quanh chủ đề ẩm thực, văn hóa, truyền tải những ý nghĩa quan trọng của bữa cơm nhà đến với các gia đình trẻ trong cuộc sống hiện đại.

 Từ đó khuyến khích các thành viên cùng nhau sẻ chia việc nấu nướng, vun vén thêm hạnh phúc gia đình, đó cũng chính là nét văn hóa truyền thống độc đáo cần được giữ gìn và phát huy tạo nên một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực hấp và gần gũi. Nhằm cung cấp đến quý vị khán giả những món ăn bình dị, dễ làm và bổ dưỡng. Chương trình được phát sóng vào khoảng 13h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTC1 với thời lượng 15 phút.

Số phát sóng này trong thực đơn tối có điều gì đặc biệt đang chờ đợi chúng ta hãy cùng nhau vào bếp. Chương trình với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS).

Buổi tối có nhiều thời gian quây quần bên gia đình sau cả ngày làm việc bên ngoài vậy hãy theo chân MC và Đầu bếp chúng ta cùng thực hiện và nhâm nhi món gỏi càng cua bò áp chảo. Với những nguyên liệu rất đơn giản có thể tìm được ở xung quanh chúng ta như: rau càng cua non, ớt sừng cắt sợi, hành tây và hành tím, về phần ướp thịt bò gồm: ớt sừng, xả, tỏi, ngũ vị hương, nước tương, hạt nêm, dầu hào, ành khô…

Cũng chính vì những món ăn gỏi càng cua bò áp chảo như vậy từ bước chuẩn bị nguyên liệu cho đến việc chế biến, nêm nấu món ăn đến khi hoàn thiện thì chúng ta thấy được sự trình diễn của các đầu bếp thay vì chúng ta chỉ được thưởng thức những món ăn sau khi hoàn thiện và bưng ra để thưởng thức. 

Để thưởng thức món cua bò áp chào ngon nhất, thì chúng ta sẽ ăn ngay khi còn đang nóng để có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt bò, vì chua cay của nước sốt, thơm ngon từ những gia vị đã nêm nấu, chúng ta có thể ăn kèm cùng bánh phồng tôm để có thêm sự trải nghiệm vị giác khác.

PV GAS LPG (PVG) tăng trưởng tích cực trong quý 3/2022

PV GAS LPG (PVG) tăng trưởng tích cực trong quý 3/2022

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chả cá Hà Nội - Di sản "sống" trong Lễ hội Ẩm thực

Chả cá Hà Nội - Di sản "sống" trong Lễ hội Ẩm thực

18 Dec, 08:10 PM

Kinhtedothi - Trong dòng chảy của ẩm thực Hà Nội, Chả cá không chỉ là một món ăn trứ danh mà còn là kết tinh của lịch sử, ký ức đô thị và kỹ nghệ ẩm thực truyền đời. Khi Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 tôn vinh các di sản ẩm thực tiêu biểu, chả cá tiếp tục được nhìn nhận như một tài nguyên văn hóa đặc biệt, nơi giá trị lịch sử, du lịch và vai trò của nghệ nhân cùng hội tụ.

Trà sen và hành trình người trẻ làm sống lại di sản

Trà sen và hành trình người trẻ làm sống lại di sản

18 Dec, 02:27 PM

Kinhtedothi - Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025, diễn ra tới đây (từ ngày 19 đến 21/12) tại Công viên Thống Nhất là không gian tôn vinh các di sản ẩm thực Thủ đô, trong đó có nghề ướp trà sen Tây Hồ. Từ câu chuyện trà sen, hình ảnh người trẻ chủ động bước vào di sản, đánh thức giá trị truyền thống bằng tư duy công nghiệp văn hóa, đang tạo nên điểm nhấn giàu cảm hứng cho lễ hội.

Mô hình “ba nhà”: Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng mở lối để phát triển công nghiệp văn hóa Hà Nội

Mô hình “ba nhà”: Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng mở lối để phát triển công nghiệp văn hóa Hà Nội

17 Dec, 06:03 PM

Kinhtedothi - Không chỉ dừng lại ở bảo tồn hay tôn vinh giá trị truyền thống, Hà Nội đang từng bước tìm lối đi để đưa ẩm thực trở thành một ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, có khả năng tạo ra giá trị kinh tế và sinh kế bền vững. Từ tư duy quản lý mới, mô hình hợp tác Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng đến những thử nghiệm như “phở số”, ẩm thực Thủ đô đang được đặt vào chuỗi giá trị sáng tạo theo đúng tinh thần UNESCO.

Phở Việt trên hành trình lan tỏa toàn cầu

Phở Việt trên hành trình lan tỏa toàn cầu

17 Dec, 03:12 PM

Kinhtedothi – Trong hành trình tôn vinh và lan tỏa giá trị ẩm thực Thủ đô, Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội không chỉ là không gian giới thiệu món ngon, mà còn là nơi kết nối di sản với đời sống đương đại, gắn kết cơ quan quản lý, cộng đồng và doanh nghiệp. Phở – biểu tượng ẩm thực của Hà Nội và Việt Nam ngày càng được đặt trong câu chuyện phát triển dài hơi, hướng tới quảng bá ra thế giới. Trong dòng chảy đó, sự đồng hành của doanh nghiệp được xem là một mắt xích quan trọng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ