Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cuối năm, sàn thương mại điện tử tăng cường quảng bá sản phẩm địa phương

Kinhtedothi - Ngoài các ưu đãi mua sắm, mùa cao điểm tiêu dùng cuối năm, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) sẽ tăng cường đồng hành tôn vinh sản phẩm địa phương như nước mắm, tò he, sản phẩm nông nghiệp, gốm sứ…

Khép lại mùa mua sắm cuối năm, các sàn TMĐT đã tung nhiều chương trình kích cầu mua sắm. Ngoài các ưu đãi giảm giá, khuyến mại, một trong những điểm đặc biệt năm nay là chuỗi hoạt động quảng bá rộng rãi sản phẩm địa phương chất lượng với nhiều ưu đãi đến đông đảo người dùng.

Các sản phẩm địa phương như nước mắm, dừa, tò he... được tăng cường quảng bá với nhiều khuyến mại hấp dẫn trên Shopee

Cụ thể, mới đây, nền tảng TMĐT Shopee đã tung sự kiện ''12.12 Siêu sale sinh nhật'' với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Chương trình sẽ chung tay cùng cộng đồng nhà bán hàng địa phương để tôn vinh các sản phẩm Việt; lan tỏa tinh thần gìn giữ các giá trị truyền thống đến đông đảo người dùng trên khắp cả nước. Tại sự kiện lần này, chúng tôi cũng sẽ mang đến các chuỗi ưu đãi, giải trí hấp dẫn hàng đầu, giúp người dùng tận hưởng hành trình mua sắm và tự thưởng cho bản thân cùng gia đình những món quà ý nghĩa dịp cuối năm với mức chi phí tối thiểu”.

Theo đó, sàn TMĐT này sẽ đưa người dùng khám phá các câu chuyện ấn tượng từ những thương hiệu quen thuộc như Nước mắm Tĩn Hà Nội, Mắm truyền thống Lê Gia, Dalat Farm, Cocoon, Biti's, Gốm sứ Minh Long, Tòhe 100% Hồn nhiên,...

Không chỉ đóng vai trò cầu nối giúp người dùng khám phá ra các thương hiệu Việt độc đáo, chất lượng, nâng cao tính cộng đồng và tinh thần truyền bá văn hóa địa phương, chương trình còn mang đến nhiều ưu đãi miễn phí vận chuyển, giảm giá đến 50%, bộ sưu tập hàng Việt chất lượng từ các ngành hàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood. Nhân dịp này, khách hàng mua sắm trên Shopee cũng có cơ hội mua hàng với chuỗi ưu đãi lên đến 90%, và chương trình giải trí lớn nhất trong năm.

Trước đó, Bộ Công Thương đã phát động và triển khai chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022”. Chương trình diễn ra trên toàn quốc đến 22/12/2022, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa, thu hút sự tham gia của DN sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Như vậy, DN sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn. Chương trình được thực hiện để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước; nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam; quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền và thu hút du lịch

Tiêp tục hưởng ứng chương trình này, đến ngày 22/12, người dùng trên Shopee sẽ được tiếp cận các bộ sưu tập sản phẩm giảm đến 90% trên mọi ngành hàng, và tận hưởng nhiều mã miễn phí vận chuyển khi mua sắm trên ứng dụng Shopee. Qua chương trình, Shopee hy vọng chung tay hỗ trợ các DN toàn quốc tiếp cận tệp người dùng rộng lớn trên sàn TMĐT, đạt mục tiêu chuyển đổi số và tăng trưởng trong mùa mua sắm cuối năm.

Là một tín đồ săn sale, chị Nga Nguyễn (quận Hà Đông, TP Hà Nội) cho biết, thời điểm cuối năm, công việc thường rất bận, nên chị chọn mua sắm online. “Dịp 12/12, nhiều sàn TMĐT triển khai nhiều chương trình khuyến mãi. Tôi chờ thời điểm đó sẽ mua sắm đồ Tết. Tất nhiên, mua online, ngoài việc khuyến mại thì chất lượng sản phẩm, cân nhắc mua cái gì cần thiết để không bị cuốn vào “cơn lốc” mua sắm, tốn tiền, sạch ví cũng là câu chuyện cần phải cân nhắc, tính toán” - chị Nga chia sẻ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

18 Nov, 10:28 AM

Kinhtedothi - Những năm qua, Quảng Ninh là một trong những địa phương có nguồn cung từ nông, lâm, thủy sản lớn tại khu vực phía Bắc. Năm 2025, nhu cầu tiêu thụ nội tỉnh dự kiến lên tới hàng trăm nghìn tấn nông sản các loại, đòi hỏi sự chủ động trong kết nối thị trường, thúc đẩy thương mại và tăng cường liên kết vùng để bảo đảm đầu ra bền vững cho người sản xuất và doanh nghiệp.

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

18 Nov, 09:45 AM

Kinhtedothi - Với lợi thế khí hậu đặc thù và nguồn gen cây thuốc phong phú, Lào Cai đang vươn lên trở thành vùng dược liệu trọng điểm của cả nước, hình thành chuỗi giá trị xanh từ trồng trọt, chế biến đến du lịch và tạo sinh kế bền vững cho người dân.

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

14 Nov, 07:45 PM

Kinhtedothi - Ngày 14/11, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal Island tổ chức chương trình phát động Ngày mua sắm trực tuyến và các sự kiện thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2025.

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

12 Nov, 07:47 PM

Kinhtedothi - Từng là vùng quê thuần nông ven sông Hồng, Hưng Yên giờ đây đang dần trở thành trung tâm nông sản chất lượng cao của miền Bắc. Từ những quả nhãn lồng “tiến vua”, hạt gạo TBR39 thơm dẻo, đến giọt tương Bần đậm đà - tất cả đã tạo nên bản sắc riêng, vừa truyền thống vừa hiện đại.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ