Cuối tuần, đến Ecopark “đổi gió”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm kế bên Hà Nội với màu xanh phủ kín của một không gian sống đáng mơ ước, khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng để “đổi gió” dịp cuối tuần của nhiều người dân Thủ đô.

Với hệ thống tiện ích được trang bị hoàn hảo, Ecopark không chỉ phù hợp với giới trẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình khi đáp ứng được nhu cầu vui chơi, mua sắm của mọi lứa tuổi. Với những gia đình yêu thích hoạt động cắm trại và BBQ ngoài trời, Công viên Mùa Hạ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Trên thảm cỏ trải dài, những hàng cây cổ thụ hiếm thấy ở một đô thị hiện đại, du khách sẽ được thỏa sức hòa mình vào không gian xanh mát.

 
Khu đô thị Ecopark là địa điểm picnic lý tưởng
Khu đô thị Ecopark là địa điểm picnic lý tưởng
Trong khi trẻ em thoải mái tham gia các trò chơi vận động an toàn và sáng tạo, bố mẹ có thể chọn một vị trí lý tưởng để chuẩn bị buổi tiệc nướng BBQ hấp dẫn. Với các dịch vụ cho thuê trang thiết bị cắm trại, BBQ, đốt lửa trại, túi ngủ, xe đạp, patin… mọi vật dụng để chuẩn bị cho một buổi picnic trở nên vô cùng tiện lợi. Ngoài khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em tại công viên Mùa Hạ, khu vui trong nhà Kolorado rộng hơn 2.000m²2 được đầu tư hiện đại với nhiều trò chơi mới lạ là nơi thích hợp để trẻ vận động. Còn phụ huynh có thể vừa thưởng thức hương vị cà phê vừa tận hưởng tiếng chim ca ríu rít ở khu phố thương mại Phố Trúc. Phố Trúc còn có chuỗi nhà hàng ăn uống đa dạng, phong phú phục vụ từ đặc sản của các vùng, miền đến các món ẩm mới lạ, hiện đại bên cạnh những cửa hàng lưu niệm độc đáo như Art Dolls nghệ thuật Trần Thu Hằng, Hồn Việt… Nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm và thưởng thức âm nhạc đường phố hay đặc sản địa phương của mọi du khách.

Nếu muốn qua đêm ở Ecopark, bạn có thể đăng ký ở theo ngày tại các căn hộ sang trọng và đẳng cấp như khách sạn 4 sao với mức giá ưu đãi. Nếu vẫn dư dả thời gian sau khi vui chơi tại Ecopark, du khách hãy khám phá vườn ổi Đông Dư sai trĩu quả, hay hòa mình vào những vòng quay ở làng gốm Bát Tràng. Chùa Nôm, Thiền viện Sùng Phúc, làng hoa Xuân Quan, Phụng Công, Đền Chử Đồng Tử - Tiên Dung cũng là những địa điểm sát bên khu đô thị Ecopark hứa hẹn mang đến một chuyến đi dã ngoại hoàn hảo. Với nhiều tiện ích và không gian xanh hiếm có, Ecopark không chỉ thu hút nhiều cư dân đến sống mà còn hấp dẫn nhiều du khách đến thăm quan. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng và vui chơi dịp cuối tuần của người dân Thủ đô.