Cưỡng chế công trình vi phạm TTXD tại phường Trung Liệt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/12, UBND phường Trung Liệt và Tổ Thanh tra xây dựng (TTXD) phụ trách địa bàn đã tổ chức giám sát, đôn đốc chủ đầu tư tự phá dỡ bộ phận công trình vi phạm TTXD tại công trình xây dựng có địa chỉ số 130F (phố Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa).

công trình vi phạm TTXD tại công trình xây dựng có địa chỉ số 130F (phố Thái Thịnh, phường Trung Liệt
Công trình vi phạm TTXD, địa chỉ số 130F phố Thái Thịnh, phường Trung Liệt.
Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Nguyễn Thao Hùng – Phó Chủ tịch UBND phường Trung Liệt cho biết, tính đến thời điểm 17h30 ngày 14/12 chủ đầu tư của công trình số 130F phố Thái Thịnh đã dỡ bỏ được 2 cột bê tông cốt thép phía trước, toàn bộ phần tường gạch đỏ xây bao phía trước và hai bên hông nhà. Đồng thời, phía chủ đầu tư cũng đã cho dỡ bỏ bức tường gạch xây bao phía sau (phía đường Thái Thịnh - PV) xuống còn 1m50 so với mặt sàn. Hiện tại, chủ đầu tư vẫn đang cho thợ tiếp tục dỡ bỏ hết những bộ phận công trình vi phạm TTXD.

Cũng theo ông Hùng, trong quá trình buộc chủ đầu tư tự tháo dỡ những phần xây dựng vị phạm, phía UBND phường cũng yêu cầu chủ đầu tư phải đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của thợ thi công, các hộ dân xung quanh cũng như người đi đường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần