Cướp tài sản xong nhảy xuống sông Tô Lịch trốn nhưng không thoát

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đối tượng là nam thanh niên cướp giật tài sản của tài xế taxi sau đó bỏ chạy, bị truy đuổi đối tượng đã nhảy xuống sông Tô Lịch nhằm thoát thân nhưng sau đó đã bị tóm gọn.

 Đối tượng bơi dưới sông rồi bò lên bờ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 7/12, nhiều người đi trên đường Đặng Xuân Bảng (thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện nam thanh niên cướp  tiền và điện thoại của lái xe taxi. Ngay sau đó, nhiều người đã đuổi theo truy bắt tên cướp.
Bị truy đuổi, nam thanh niên vội vàng nhảy xuống dòng sông đen ngòm để bơi sang bờ bên kia hòng trốn thoát. Tuy nhiên, ngay sau đó người dân đã hô hoán, phối hợp với lực lượng chức năng chặn bắt ở bờ bên kia. Sau một lúc bơi luẩn quẩn trong dòng nước đen, nam thanh niên bơi vào bờ và bị khống chế, bắt giữ.
Đối tượng bị bắt giữ.

Theo một cán bộ công an phường Đại Kim cho biết, hiện đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ. Xác minh ban đầu, tang vật vụ cướp là một chiếc điện thoại Samsung Galayxy S6 và 1,5 triệu đồng. Nghi can là thanh niên khoảng 20 tuổi, có hộ khẩu tại phường Định Công, quận Hoàng Mai (Hà Nội).
Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần