Đà Nẵng đón đoàn khách du lịch MICE đầu tiên năm 2022

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đoàn 100 khách được áp dụng chính sách MICE Đà Nẵng, với những phần quà lưu niệm đặc biệt.

Ngày 25/2, tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến du lịch TP Đà Nẵng tổ chức chào đón đoàn 100 khách tham dự hội nghị tổng kết của Công ty Điều hành Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP POC).

Trung tâm Xúc tiến du lịch TP Đà Nẵng đón và tặng quà cho đoàn khách du lịch MICE đầu tiên của năm 2022. Ảnh: Danang.gov
Trung tâm Xúc tiến du lịch TP Đà Nẵng đón và tặng quà cho đoàn khách du lịch MICE đầu tiên của năm 2022. Ảnh: Danang.gov

Đây là đoàn khách đầu tiên của năm 2022 được áp dụng chính sách MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện...) Đà Nẵng, với những phần quà lưu niệm đặc biệt cho thành viên tham dự hội nghị và chính sách hỗ trợ đoàn trong thời gian diễn ra sự kiện.

Giám đốc PVEP POC Lê Đức Tuệ chia sẻ: “Được chào đón tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng khiến chúng tôi thấy ấm áp và xúc động. Đây thực sự là một giá trị cộng thêm cho sự kiện của chúng tôi tại Đà Nẵng”.

Ông Tuệ cho biết thêm, việc tổ chức hội nghị tổng kết tại Đà Nẵng có yếu tố rất thuận lợi khi công ty muốn kết hợp cùng giải đấu thể thao dành cho khách mời, nhằm tạo ra môi trường lý tưởng cho việc giao lưu kết nối sau hội nghị.

Dự kiến từ ngày 21/2 – 15/3/2022 sẽ có 10 đoàn khách MICE đăng ký đến Đà Nẵng, ước đạt 2.000 lượt khách.