Đà Nẵng tiếp nhận 5.000 lọ thuốc Remdesivir điều trị Covid-19

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 5.000 lọ thuốc Remdesivir được chuyển giao cho Bệnh viện Đà Nẵng để phục vụ công tác điều trị bệnh nhân Covid-19.

Sáng 1/9 tại Bệnh viện Đà Nẵng, đại diện Công ty Đầu tư và Phát triển DB - Tập đoàn Ecopark trao tặng cho TP Đà Nẵng 5.000 lọ thuốc Remdesivir điều trị Covid-19.
Ngay sau lễ tiếp nhận, số thuốc này được chuyển giao cho Bệnh viện Đà Nẵng để phục vụ công tác điều trị bệnh nhân Covid-19. 
Lãnh đạo TP Đà Nẵng tiếp nhận số thuốc điều trị Covid-19. 
Đại diện Công ty Đầu tư và Phát triển DB cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, hy vọng số thuốc này sẽ giúp Đà Nẵng trong việc điều trị bệnh nhân nặng, giảm tải cho bệnh viện dã chiến. 
Tại lễ tiếp nhận, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của Công ty Đầu tư và phát triển DB - Tập đoàn Ecopark đối với Đà Nẵng, góp phần vào công tác điều trị bệnh nhân Covid-19. Đồng thời mong muốn Tập đoàn sẽ ngày càng phát triển,có nhiều đóng góp quan trọng hơn nữa trong việc phát triển chung đất nước cũng như trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19.