Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Dai-ichi Life Việt Nam và LienVietPostBank bắt tay hợp tác

Kinhtedothi - Ngày 21/11/2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh.
Theo đó, trong thời gian 5 năm, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới LienVietPostBank trên toàn quốc và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ hiện đại và tiện ích của LienVietPostBank đến khách hàng của mình.
Về phía ngân hàng, LienVietPostBank sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam đến gần 1 triệu khách hàng của LienVietPostBank, góp phần đa dạng danh mục sản phẩm, dịch vụ thông qua mạng lưới rộng lớn với hơn 130 Chi nhánh, Phòng Giao dịch khắp 63 tỉnh/thành, hơn 1.000 Phòng giao dịch Bưu điện và quyền khai thác trên 10.000 điểm giao dịch thông qua các bưu cục và điểm văn hóa xã có mặt tại các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa. LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho hai bên cùng phát triển và xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược liên kết giữa ngân hàng và bảo hiểm ngày càng bền vững.
Việc ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm giữa 2 bên được đánh giá sẽ mang lại lợi ích thiết thực, bổ trợ cho các hoạt động kinh doanh của mỗi bên. LienVietPostBank sẽ có cơ hội cung cấp các dịch vụ ngân hàng cho đối tác, các khách hàng của đối tác, tăng thêm nguồn thu phi tín dụng. Ngược lại, hợp tác với LienVietPostBank cũng giúp Dai-ichi Life Việt Nam đa dạng hóa kênh phân phối và hoạt động kinh doanh.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ