Đảm bảo cấp điện an toàn trong dịp Tết Nguyên đán

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Phòng Kinh tế Công an TP Hà Nội đã tiến hành kiểm tra tại các trạm biến áp 110kV và một số đơn vị trọng điểm trên địa bàn TP Hà Nội để đánh giá tình hình chuẩn bị các phương án đảm bảo cấp điện an toàn trong dịp Tết Nguyên đán 2014 và Lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2014).

Đến thời điểm này tất cả các đơn vị trong toàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã sẵn sàng đảm bảo cung cấp điện tuyệt đối an toàn cho các địa điểm quan trọng, các cơ quan Chính phủ, các cơ quan thông tin đại chúng và 29 địa điểm sẽ tổ chức bắn pháo hoa phục vụ nhân dân Thủ đô... 

Ngoài ra, các công ty điện lực quận, huyện, thị xã cũng đã lập phương án đảm bảo điện, tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện trong suốt thời gian nghỉ Tết. Tuy nhiên, lãnh đạo EVN cũng nhắc nhở  các đơn vị cần tiếp tục rà soát trên lưới, đường dây, trạm biến áp… để kịp thời phát hiện và khắc phục những sự cố và xử lý triệt để, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục trong thời gian này.